Sáng tỏ tương lai của Mbappe sau cuộc đàm phán căng thẳng

07:04 | 31/08/2021

364 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo Marca, AS và nhiều nguồn tin uy tín khác, Real Madrid đã rời khỏi cuộc đàm phán chiêu mộ Mbappe. Có nghĩa rằng, tiền đạo người Pháp sẽ tiếp tục ở lại PSG.

Như đã biết, vào tối qua (theo giờ Việt Nam), PSG đã gửi email từ chối Real Madrid về lời đề nghị thứ hai trị giá 180 triệu euro (170 triệu euro trả thẳng, 10 triệu euro dựa theo thành tích). Tuy nhiên, ngay sau đó, Los Blancos đã bước vào cuộc đàm phán mới với PSG.

Sáng tỏ tương lai của Mbappe sau cuộc đàm phán căng thẳng - 1
Sáng tỏ tương lai của Mbappe sau cuộc đàm phán căng thẳng - 2
Nhiều tờ báo của Pháp đều khẳng định Real Madrid đã dừng đàm phán với PSG ở vụ Mbappe.

Tờ L'Equipe cho hay, lời đề nghị mới của Real Madrid sẽ được nâng lên thành 200 triệu euro. Đó là con số quá khổng lồ, vượt qua cả mức giá mà PSG từng chi ra để chiêu mộ Mbappe năm 2018 (180 triệu euro).

Tuy nhiên, ngay cả con số này vẫn không làm lay động được PSG. Real Madrid tiếp tục "nếm trái đắng" lần thứ ba trong thương vụ này. Điều đó là quá đủ với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Theo nguồn tin từ Marca, AS, RMC Sport và nhiều nguồn tin uy tín khác, Real Madrid đã chính thức rút lui khỏi cuộc đàm phán với PSG. Nhà báo Josep Pedrerol nhấn mạnh: "Real Madrid hiểu rằng họ không còn cơ hội chiêu mộ Mbappe".

Trong khi đó, theo nguồn tin uy tín từ nhà báo Fabrizio Romano, Ban lãnh đạo của PSG đều đã nhất trí bán Mbappe cho Real Madrid nhưng Chủ tịch của đội bóng Nasser Al-Khelaifi lại đứng ra phản đối.

Sáng tỏ tương lai của Mbappe sau cuộc đàm phán căng thẳng - 3
PSG chấp nhận chơi một canh bạc, khi giữ chân Mbappe và từ chối lời đề nghị 200 triệu euro từ Real Madrid.

Trước buổi đàm phán, phóng viên tờ Marca đã có cuộc phỏng vấn nhanh với Mbappe khi đang tập trung đội tuyển Pháp. Tiền đạo này nói về cảm xúc trước những giây phút quyết định: "Tôi ổn và rất bình tĩnh".

Tờ RMC Sport đưa tin, PSG vẫn tin tưởng sẽ đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Mbappe trong vòng một năm tới. Trong khi đó, không rõ Real Madrid có quay trở lại tiếp cận ngôi sao người Pháp trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông hay không. Nhiều nguồn tin cho rằng, họ đang "ủ mưu" để chiêu mộ Mbappe theo dạng miễn phí vào mùa Hè năm sau nhằm "trả thù" PSG.

Những CĐV Real Madrid vẫn mong đợi vào điều bất ngờ sẽ xảy ra trong ngày cuối thị trường chuyển nhượng nhưng tờ Marca nhấn mạnh rằng khả năng Real Madrid quay lại đàm phán tiếp là rất thấp.

Trên trang chủ, tờ Le Parisien giật tít: "Real Madrid gục ngã" đủ để thấy rằng không có điều thần kỳ nào xảy ra. Trên trang nhất, những tờ báo khác như RMC Sport và L'Equipe đều khẳng định rằng Los Blancos đã dừng cuộc đàm phán.

Rõ ràng, PSG đang chơi một canh bạc thực sự. Nếu không thể thuyết phục Mbappe gia hạn hợp đồng, coi như họ đã ném 200 triệu euro ra ngoài cửa sổ. Còn với Real Madrid, họ sẽ chờ đợi một năm nữa và hy vọng Mbappe vẫn giữ nguyên ước muốn chuyển sang Bernabeu.

Theo Dân trí

Messi để lại ấn tượng đẹp khi chụp ảnh cùng con trai thủ môn ReimsMessi để lại ấn tượng đẹp khi chụp ảnh cùng con trai thủ môn Reims
Messi ra sân lần đầu, Mbappe tỏa sáng giúp PSG thắng dễ ReimsMessi ra sân lần đầu, Mbappe tỏa sáng giúp PSG thắng dễ Reims
Real Madrid đánh bại Real Betis sau trận cầu Real Madrid đánh bại Real Betis sau trận cầu "mưa thẻ vàng"
Real Madrid tung chiêu bất ngờ vụ Mbappe, PSG bị đẩy vào thế khóReal Madrid tung chiêu bất ngờ vụ Mbappe, PSG bị đẩy vào thế khó
PSG lần thứ hai từ chối PSG lần thứ hai từ chối "tiền tấn" của Real Madrid, quyết giữ lại Mbappe