Rooney ngưỡng mộ thể chất của Ronaldo

18:49 | 16/03/2020

482 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tiền đạo Wayne Rooney ngạc nhiên khi Cristiano Ronaldo vẫn chơi tốt dù có bốn con nhỏ.
Rooney ngưỡng mộ thể chất của Ronaldo
Rooney và Ronaldo thời còn cùng nhau thi đấu cho Man Utd. Ảnh: Reuters.

Ronaldo nổi tiếng khắt khe với chế độ dinh dưỡng và tập luyện. Đó là lý do căn bản giúp anh duy trì thể lực và vẫn chơi bóng đỉnh cao tại Juventus dù đã 35 tuổi.

"Với bốn đứa con, tôi không biết cậu ấy làm cách nào để giữ gìn thể lực như thế. Các bạn có thể thấy Ronaldo vẫn có giá hàng triệu đôla, còn tôi không bao giờ có được cơ thể lý tưởng nhất", Rooney thừa nhận trên tờ Times (Anh). "Nhưng, tôi vẫn có thể thi đấu 90 phút và tập luyện mỗi ngày. Tôi không lo lắng về thể chất của bản thân. Khi điều đó xuất hiện, tôi sẽ dừng lại".

Tuy nhiên, Rooney tiết lộ Ronaldo không phải lúc nào cũng xem xét kỹ thức ăn của anh. Cầu thủ người Bồ Đào Nha vẫn dùng thức ăn nhanh khi còn khoác áo Man Utd.

"Khi mới đến Man Utd, tôi thường cùng Cristiano đến các buổi tập và các trận đấu", Rooney kể. "Tôi còn nhớ có một đêm trước trận đấu, chúng tôi dừng chân ở cửa hiệu McDonalds vì cậu ấy muốn ăn một chiếc hamburger cỡ lớn.

Lúc đó, Cristiano đang cố gắng tăng cân vì cậu ấy quá gầy. Tôi lái xe và phải đi qua quầy phục vụ để lấy cho cậu ấy một chiếc hamburger cỡ lớn".

Theo VNE