Ronaldo tiết lộ lý do khiến anh quyết rời Real Madrid

09:28 | 30/10/2018

197 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Cristiano Ronaldo vừa tiết lộ lý do khiến anh quyết định chia tay Real Madrid trong phiên chợ hè vừa qua.
Ronaldo tiết lộ lý do khiến anh quyết rời Real Madrid
Cris Ronaldo và Chủ tịch Perez

Chia sẻ với France Football, CR7 khẳng định, anh không ra đi vì tiền mà là vì Real đã thay đổi, đặc biệt là Chủ tịch Florentino Perez.

Ronaldo nói: “Ông ấy chỉ xem tôi là một mối quan hệ kinh doanh. Ông ta nói chưa bao giờ nói những lời thật lòng với tôi. Tôi có cảm giác, họ (đặc biệt là Perez) không còn nhìn nhận tôi như những ngày đầu tới đây. Trong 4-5 năm đầu tiên, tôi là Cristiano Ronaldo. Nhưng sau đó, Chủ tịch nhìn tôi bằng con mắt khác, như thể tôi không còn cần thiết với họ. Đó là lý do khiến tôi muốn ra đi”

“Tôi nghĩ rằng, ông ta không sẵn sàng giữ tôi ở lại. Nếu ra đi vì tiền, tôi đã tới Trung Quốc. Ở đó, tôi có thể kiếm số tiền gấp 5 lần ở đây".

Ronaldo tiết lộ lý do khiến anh quyết rời Real Madrid

CR7 cũng cho biết, ở Juventus, cầu thủ này hưởng lương ngang với khi còn ở Real. Song, sự khác biệt duy nhất là đội bóng nước Ý thực sự muốn có tôi.

Bên cạnh đó, Cristiano Ronaldo cũng khẳng định rằng, quyết định dứt áo ra đi của anh không có bất cứ liên quan nào với cuộc chia ly giữa HLV Zidane và Real Madrid.

Trong suốt 9 năm gắn bó với Real Madrid, Cristiano Ronaldo đã có được rất nhiều danh hiệu lớn. Đáng chú ý nhất là 4 chiếc cúp Champions League và 4 danh hiệu Quả bóng Vàng.

M.Q