Ronaldo bất ngờ công khai chuyện tình cảm động trời với Angelina Jolie

16:33 | 22/09/2016

1,267 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
"Người phụ nữ đẹp nhất thế giới" - Angelina Jolie vừa khiến người hâm mộ sửng sốt khi tuyên bố ly hôn người chồng. Cô không biết rằng một trong những người đau lòng vì cô còn có Ronaldo - siêu sao bóng đá.
tin nhap 20160922162955

Chuyện tình của nữ minh tinh đình đám nhất thế giới đã đi đến hồi kết, người hâm mộ cũng tiếc nuối cho một tình yêu đẹp từng là biểu tượng của hạnh phúc gia đình, hình mẫu mái ấm lý tưởng mà hàng triệu người ao ước. Không phải bỗng nhiên mà họ được yêu mến đến như vậy.

Tài năng, lòng vị tha, và câu chuyện xúc động về cuộc tình của Brad Pitt và Angelina Jolie đã khiến mọi trái tim vô cảm cùng tình yêu phải lay động. Thế rồi họ vẫn chia tay. Khó hiểu thật, cuộc tình giữa hai con người hoàn hảo lại không thể có cái kết hoàn hảo như mong đợi. Nói về Angelina Jolie là nói đến người phụ nữ quyền lực, tài năng, quyến rũ và giàu cảm xúc.

Ít ai biết rằng siêu sao Ronaldo cũng là một fan cuồng của nữ minh tinh. Tiền vệ người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo từng tiết lộ cùng báo giới, anh là fan ruột của nữ ngôi sao hành động Angelina Jolie. Ronaldo khẳng định Jolie chính là mẫu phụ nữ lý tưởng mà anh khao khát hẹn hò và chiếm đoạt. Điều đó là lẽ đương nhiên bởi Jolie nổi tiếng với thân hình quyến rũ, đôi mắt có chiều sâu hút hồn, và đặc biệt là cặp môi gợi cảm.

tin nhap 20160922162955

Tuy nhiên dù có danh tiếng lẫy lừng nhưng một kẻ đào hoa, coi tình yêu là trò chơi như Ronaldo thì đương nhiên không đời nào lọt vào mắt xanh của minh tinh màn bạc.

Còn Ronaldo chỉ biết bù đắp nỗi “khao khát” có một người phụ nữ vẹn toàn như Angelina Jolie bằng người con gái có vẻ ngoài gần giống thần tượng của mình. Đó chính là Irina Shayk, siêu mẫu xứ Bạch Dương – tình cũ của anh. Quả thực nếu quan sát kỹ sẽ thấy Irina có nhiều đường nét trên gương mặt khá giống với minh tinh Angelina Jolie.

Nhiều fan còn khẳng định chắc “như đinh đóng cột” Irina nhờ có gương mặt khá tương đồng với thần tượng Jolie nên mới được Ronaldo yêu chiều, cung phụng suốt 5 năm, điều mà chưa cô gái nào có thể làm được khi ở bên siêu sao 31 tuổi.

PV

Kenhthethao.vn