Real tổn thất nặng nề ở trận lượt về tứ kết cúp C1

16:30 | 17/04/2017

2,463 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tiền vệ Gareth Bale của Real Madrid sẽ không thể có mặt trong trận lượt về tứ kết cúp C1 với Bayern vì lý do chấn thương.

Ở trận đấu lượt đi vòng tứ kết cúp C1 trên sân Allianz Arenas, Gareth Bale bị chấn thương ở chân và phải rời sân ở phút 59.

Theo các bác sĩ, chấn thương của tiền vệ người xứ Wales sẽ cần một thời gian để hồi phục và anh có thể vắng mặt trong trận lượt về trên sân Bernabeu với Bayern cũng như trận El Clasico vào cuối tuần tới.

real ton that nang ne o tran luot ve tu ket cup c1
Real Madrid mất tiền vệ Gareth Bale ở trận lượt về cúp C1 (ảnh Internet).

“Chắc chắn Bale sẽ ngồi ngoài trận gặp Bayern do cũng chỉ còn ít ngày nữa chúng tôi sẽ đá Champions League và cậu ấy chưa thể kịp bình phục. Ngoài ra, chúng tôi cũng phải chờ xem tình hình của Bale cuối tuần này ra sao mới quyết định có đưa Bale vào danh sách đá trận gặp Barcelona không. Dù vậy, tôi cũng đã có phương án dự phòng” - HLV Zidane cho hay.

Phương án dự phòng của HLV Zidane được giới truyền thông Tây Ban Nha dự đoán là Asensio và Isco.

Asensio là người vào sân thay Bale trong trận gặp Bayern lượt đi và đã kiến tạo cho Cristiano Ronaldo ghi bàn ấn định tỷ số 2-1.

Còn Isco, anh mới tỏa sáng trong chiến thắng 3-2 của Real trước Sporting Gijon, giúp “Kền kền trắng” đứng vững ở ngôi đầu bảng La Liga.

Trận đấu lượt về cúp C1 giữa Real Madrid vs Bayern Munich sẽ diễn ra vào lúc 01h45 ngày 19/4 trên sân vận động Bernabeu.

Xuân Hinh