Real tính gây sốc với Ibrahimovic

17:10 | 06/11/2017

1,177 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chủ tịch Real Madrid, ông Florentino Perez đang tính gây sốc với Zlatan Ibrahimovic khi liên hệ với người đại diện Mino Raiola để bàn về kế hoạch chiêu mộ cầu thủ này.  
real tinh gay soc voi ibrahimovic
Tiền đạo người Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic

Nguyên nhân Florentino Perez đang nóng lòng muốn đưa về sân Santiago Bernabéu chân sút nổi tiếng người Thụy Điển là bởi hàng công của Real Madrid ở mùa giải này đang khủng hoảng nghiêm trọng với sự sa sút của cả Benzema và Cristiano Ronaldo.

Trước đó, bất ngờ trước sự sa sút của đội bóng, vị chủ tịch Real đã đảm bảo với huấn luyện viên Zinedine Zidane về việc sẽ ký hợp đồng với một tiền đạo mới vào tháng giêng.

Một cầu thủ có nhiều kinh nghiệm như Ibrahimovic sẽ rất phù hợp để lĩnh xướng hàng công Real ở thời điểm hiện tại. Đặc biệt là khi chân sút Thụy Điển đủ điều kiện ra sân ở đấu trường Champions League, vì chưa đá trận nào cùng Man United ở mùa giải này.

Tuy nhiên, việc chiêu mộ thành công Ibrahimovic sẽ không dễ dàng. Chân sút này mới gia hạn hợp đồng 1 năm với Man United hồi tháng 9, cũng như từng khẳng định mục tiêu giành chức vô địch giải Ngoại hạng Anh cùng Quỷ đỏ.

Hiện Ibrahimovic đã trở lại luyện tập và sắp trở lại thi đấu sau một thời gian dài dưỡng thương.

Vũ Lâm

Tribalfootball