Rashford trì hoãn gia hạn hợp đồng với M.U

14:21 | 14/02/2017

507 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tiền đạo Marcus Rashford mới đây đã quyết định trì hoãn việc gia hạn hợp đồng với M.U.
rashford tri hoan gia han hop dong voi mu
Marcus Rashford

Theo thông tin trên tờ The Times, chân sút 19 tuổi Marcus Rashford đang trì hoãn việc gia hạn hợp đồng với CLB Manchester United. Lý do mà giới truyền thông đưa ra là Rashford không thể cạnh tranh được vị trí với Zlatan Ibrahimovic hay Anthony Martial. Chính vì thế, anh đã trì hoãn trong việc gia hạn hợp đồng từ BLĐ đội bóng.

Những con số thống kê gần đây cho thấy, trong 12 trận gần nhất, Rashford chỉ có 2 lần được đá chính. Tính trên mọi mặt trận, Rashford đã có 31 lần ra sân và ghi được 6 bàn.

Hiện tại, Sevilla và West Ham là hai đội bóng rất muốn có được chữ ký của chân sút 19 tuổi này. Bên cạnh đó, một số CLB Trung Quốc cũng muốn chiêu mộ Rashford.

Trước đó, vào tháng 5/2016, Marcus Rashford ký hợp đồng 4 năm với Quỷ đỏ kèm mức lương 25.000 bảng/tuần. Số tiền đó cao gấp 16 lần mức lương mà anh đã từng được nhận.

Nhiều CĐV Quỷ đỏ đã bày tỏ thái độ không hài lòng với Rashford. Họ yêu cầu tiền đạo 19 tuổi hãy học theo tấm gương của Martial, người luyện tập vô cùng chăm chỉ thời gian qua và cuối cùng đã ghi bàn trở lại sau nhiều trận "tịt ngòi".

Xuân Hinh