Raphael Varane 'phũ' với Mourinho để đền ơn Zidane

19:00 | 07/09/2016

377 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Raphael Varane mới đây đã thú nhận anh phải đưa ra lựa chọn khó khăn khi từ chối lời chào mời của Jose Mourinho ra nhập Man Utd trong hè vừa qua nhưng tin tưởng quyết định ở lại Tây Ban Nha của mình là đúng.
raphael varane that kho de co the tu choi man utd va mourinho
Raphael Varane đã quyết định ở lại Real Madrid để đáp lại sự tin tưởng của Zinedine Zidane

Jose Mourinho đã từng có thời gian huấn luyện Varane 3 năm khi ông còn dẫn dắt Real Madrid và chứng kiến sự trưởng thành của trung vệ này.

Khi đến Man Utd, Mourinho hi vọng có thể thuyết phục Varane ra nhập sân Old Trafford, nhưng dù kính trọng Mourinho, Varane vẫn quyết định ở lại Madrid.

Varane chia sẻ: "Thực sự là tôi rất hãnh diện. Manchester United là một câu lạc bộ lớn, nhưng từ trong tâm trí tôi luôn có Real Madrid và tôi luôn sống với điều này mà không cần câu trả lời nào cả.

Tôi sẽ luôn nói tôi cảm thấy tốt khi ở Madrid nhưng để nói không với Jose Mourinho thật là khó khăn. Chúng ta phải cân nhắc giữa được và mất, chúng ta phải có sự chọn lựa để thực hiện và tôi chọn ở lại đây".

Varane còn hợp đồng với Madrid đến năm 2020, Mourinho chính là người phát triển Varane từ khi anh mới 19 tuổi, Zidane chính là người phát hiện tuyên mộ anh về Real Madrid khi còn là Giám đốc thể thao.

Varane nói giờ anh quyết định ở lại Madrid để đáp lại sự tin tưởng khi Zidane đưa ra ý định đưa một cầu thủ trẻ măng về trong một đội bóng với đầy rẫy ngôi sao và giờ việc anh ở lại như đáp lại niềm tin sự ủng hộ của Zidane đối với Varane.

raphael varane that kho de co the tu choi man utd va mourinho Cảnh sát mất ăn mất ngủ vì cuộc chiến Mourinho - Guardiola
raphael varane that kho de co the tu choi man utd va mourinho Không được dự C1, thầy trò Jose Mourinho bị UEFA 'chơi đểu'

Quang Huy

EuroSport