Cảnh sát mất ăn mất ngủ vì cuộc chiến Mourinho - Guardiola

11:52 | 07/09/2016

333 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cuộc chiến derby nóng bỏng sắp diễn ra nhưng Sở cảnh sát Manchester lo sợ sự căng thẳng giữa Mourinho và Guardiola sẽ chính là tâm điểm của trận cầu.
canh sat lo ngai ve cuoc chien mourinho guardiola o tran derby
Sự đối nghịch Mourinho và Guardiola sẽ làm trận derby càng nóng hơn

Chưa bao giờ trận derby phải có số lượng cảnh sát đông đảo để giữ trật tự như năm nay, dự tính khoảng 400 cảnh sát sẽ được huy động để làm nhiệm vụ an ninh cho trận đấu lớn nhất kể từ đầu mùa Ngoại hạng Anh giữa Man Utd vs Man City.

Mọi trận đấu derby giữa hai đội bóng Manchester đều có sức nóng nhưng năm nay nó sẽ tăng nhiệt hơn khi trên băng ghế chỉ đạo là hai nhân vật xuất chúng nhưng họ lại như nước với lửa và nổi tiếng là địch thủ từ hồi còn đối đâu ở Real Madrid và Barcelona.

Một kế hoạch mới nhằm huấn luyện nhân viên an ninh tại sân Old Trafford để đối phó với các tình huống có thể phát sinh, điều này đặc biệt cần thiết do trận đấu sắp tới được dự báo là căng thẳng.

Tuy nhiên thì không có dấu hiệu nào cho thấy có sự nguy hiểm ảnh hưởng đển trận đấu tại Old Trafford.

Một chi tiết thú vị, trước đây Mourinho đã từng tham gia huấn luyện… Pep Guardiola thời còn làm trợ lý cho Huấn luyện viên Bobby Robson vào mùa giải 1996-1997, mọi chuyện đã thay đổi quá nhanh để rồi sau này họ trở thành hai người đối đầu ở hai chiến tuyến, thống kê cho thấy những cuộc đụng độ của Guardiola/ Mourinho có ít nhất không dưới 10 cầu thủ đã bị đuổi khỏi sân.

“Không có thông tin nào về nguy cơ gây rối loạn đám đông trên sân. Nhưng cảnh sát nhận thức rõ mối thù địch giữa Jose Mourinho và Pep Guardiola có thể làm gia tăng căng thẳng trên sân” -Sở cảnh sát Manchester ra thông báo.

Đích thân cảnh sát trưởng Dean Howard của Sở cảnh sát Manchester sẽ làm chỉ huy bảo vệ trận đấu.

Ông nói: "Đây là trận đấu lớn nhất kể từ đầu mùa giải tới nay, và được nhiều người trên thế giới theo dõi. Chúng tôi hy vọng mọi người tới sân để thưởng thức trận đấu với tinh thần cạnh tranh lành mạnh trong bầu không khí an toàn”

canh sat lo ngai ve cuoc chien mourinho guardiola o tran derby Guardiola không xem MU thi đấu 1 phút nào từ đầu giải

Quang Huy

Dailymail