Quế Ngọc Hải nói gì trước cơ hội vô địch V-League?

11:08 | 08/11/2020

240 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trước trận đấu tranh ngôi vô địch V-League 2020, gặp Sài Gòn FC trên sân Thống Nhất chiều 8/11, trung vệ Quế Ngọc Hải của Viettel cho biết toàn đội sẽ đá với 100% khả năng và chờ… may mắn.

Trước trận đấu với Sài Gòn FC ở vòng cuối cùng LS V-League 2020, trung vệ đội trưởng đội tuyển quốc gia, hiện đang khoác áo CLB bóng đá Viettel, Quế Ngọc Hải nói: “Đây là trận đấu rất nhiều cảm xúc với chúng tôi. Viettel sẽ đá với quyết tâm cao, 100% sức lực và cần thêm một chút may mắn”.

“Để vô địch, chúng tôi cần có bản lĩnh, có lòng quyết tâm và không thể không có yếu tố may mắn. Tôi không loại trừ điều đó. Chúng tôi đang đứng trước cơ hội vô địch và đã sẵn sàng chớp lấy cơ hội đấy. Các CĐV của chúng tôi cũng đã chờ đội ngôi vô địch V-League từ rất lâu rồi, nên ở trên sân, chúng tôi sẽ thi đấu với hết khả năng của mình” – Quế Ngọc Hải nói thêm.

Quế Ngọc Hải nói gì trước cơ hội vô địch V-League? - 1
Quế Ngọc Hải quyết tâm cùng CLB bóng đá Viettel lên ngôi vô địch V-League (ảnh: Sơn Tùng)

Ở trận đấu với Sài Gòn FC trên sân Thống Nhất chiều 8/11, CLB bóng đá Viettel chỉ cần thắng là chính thức đăng quang, mà không cần quan tâm đến kết quả của cặp đấu giữa CLB Hà Nội và Than Quảng Ninh diễn ra cùng thời điểm trên sân Cẩm Phả (Quảng Ninh).

Còn trong trường hợp Viettel không thể thắng Sài Gòn FC, họ vẫn vô địch nếu CLB Hà Nội không thắng Than Quảng Ninh. Mặc dù vậy, chắc chắn Quế Ngọc Hải và các đồng đội không muốn mất đi quyền tự quyết.

Nói về đối thủ cuối cùng của đội mình ở mùa giải năm nay, Quế Ngọc Hải cho biết: “Sài Gòn FC có 2 ngoại binh rất đáng gờm là Pedro Paulo và Geovane. Nhưng điểm mạnh nhất của họ là tinh thần tập thể. Chính tinh thần giúp cho Sài Gòn FC đã có một mùa giải tốt”.

“Nhưng chúng tôi cũng là đội bóng có tính tập thể rất tốt. Cả hai đội đều đã có một mùa giải rất đáng nhớ. Tôi chỉ hơi tiếc rằng trận đấu giữa chúng tôi không phải là trận chung kết” – vẫn là lời của trung vệ đội trưởng đội tuyển Việt Nam, đang khoác áo CLB bóng đá Viettel.

Theo Dân trí