Sài Gòn FC nhiều khả năng giải thể sau khi xuống hạng

10:40 | 20/11/2022

18 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Các cầu thủ thanh lý hợp đồng ngay sau khi trận đấu cuối cùng của V-League 2022 khép lại, ngày Sài Gòn FC giải thể có lẽ không còn xa.

Dù thắng Bình Dương 2-1 trong trận đấu diễn ra chiều qua (19/11) trên sân Thống Nhất ở vòng cuối cùng Night Wolf V-League 2022, nhưng Sài Gòn FC vẫn xuống hạng, do ở trận đấu diễn ra cùng thời điểm, đối thủ chính của Sài Gòn FC là HL Hà Tĩnh cũng thắng và đẩy đội bóng của HLV Phùng Thanh Phương xuống cuối bảng.

Dù vậy, có lẽ việc rớt hạng là việc mà các thành viên của Sài Gòn FC đã chờ đợi từ trước, từ thời điểm Giám đốc kỹ thuật (GĐKT) Lê Huỳnh Đức rời đội.

Sài Gòn FC nhiều khả năng giải thể sau khi xuống hạng - 1
Sau khi rớt hạng, khả năng cao Sài Gòn FC sẽ giải thể (Ảnh: Khoa Nguyễn).
Sài Gòn FC nhiều khả năng giải thể sau khi xuống hạng - 2
Một số cầu thủ Sài Gòn FC nhận giấy thanh lý hợp đồng ngay sau khi trận đấu chiều 19/11 kết thúc (Ảnh: Khoa Nguyễn).

Khi đó, HLV Phùng Thanh Phương tiết lộ, thời gian dài, các thành viên của Sài Gòn FC không liên lạc được với nhà tài trợ, đồng thời cũng không biết chắc đâu mới là đơn vị chủ quản thật thụ của mình?

Ông Phương hé lộ, có rất nhiều chuyện, cầu thủ, HLV của Sài Gòn FC muốn gặp lãnh đạo công ty chủ quản, đại diện nhà tài trợ để giải bày tâm tư, nguyện vọng, nhưng không biết tìm ai.

Còn sau trận đấu với Bình Dương chiều qua, sau khi chính thức xuống hạng, HLV Phùng Thanh Phương nói: "Tôi cũng không muốn giấu giếm chuyện này, đại diện công ty chủ quản đã thanh lý hợp đồng với tất cả HLV, cầu thủ của đội. Ngày hôm nay (19/11) cũng là ngày cuối cùng họ trả lương cho chúng tôi".

"Tôi muốn nói lời xin lỗi với người hâm mộ bóng đá TPHCM, nhưng hiện tại chúng tôi vẫn chưa biết tương lai sẽ như thế nào. Tôi vẫn còn hợp đồng 1 năm với đội bóng, nhưng cũng như những người khác, tôi cũng chỉ được thông báo sẽ bị thanh lý hợp đồng từ 2 ngày trước" - HLV Phùng Thanh Phương nói thêm.

Sài Gòn FC nhiều khả năng giải thể sau khi xuống hạng - 3
HLV Phùng Thanh Phương tiết lộ hôm qua (19/11) là ngày cuối cùng các thành viên của đội bóng được nhận lương từ phía công ty quản lý đội Sài Gòn FC (Ảnh: Khoa Nguyễn).

Ngay sau trận đấu, tối 19/11, giấy thanh lý hợp đồng chính thức cũng đã tới tay một số cầu thủ Sài Gòn FC.

Những người đã đồng ý với các khoản tài chính theo như thỏa thuận với phía CLB thì ký vào giấy thanh lý này, có thể tự do tìm CLB mới ngay từ hôm nay (20/11). Những người chưa đồng ý với thỏa thuận sẽ tiếp tục đàm phán với công ty quản lý đội bóng vào dịp khác.

Cũng sau trận đấu với Bình Dương, tiền vệ Huỳnh Tấn Tài nói: "Chúng tôi không biết tương lai của đội bóng như thế nào, chẳng biết ngày mai cái tên Sài Gòn FC này có còn tồn tại nữa hay không?".

"Tôi xin gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ, trong bất cứ hoàn cảnh nào, người hâm mộ, các cổ động viên luôn ở bên và chia sẻ với chúng tôi" - Huỳnh Tấn Tài nói thêm.

Theo Dân trí