Quang Hải nói lời chia tay xúc động ở trận đấu cuối cùng tại Hàng Đẫy

07:33 | 08/04/2022

66 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải nghẹn lời, mắt đỏ hoe, nói lời chia tay đầy xúc động sau trận đấu cuối cùng ở sân Hàng Đẫy cùng CLB Hà Nội.

Sau trận CLB Hà Nội thắng đậm 4-0 trước Công an Nhân Dân tối 7/4 ở vòng loại Cúp Quốc gia 2022, tiền vệ Quang Hải chính thức nói lời chia tay đội bóng và các cổ động viên (CĐV).

"Thật sự hôm nay là ngày rất đặc biệt với Hải", Quang Hải mở đầu bài phát biểu. Sau đó, anh xúc động không thể nói thành lời, đã được các đồng đội động viên để tiếp tục chia sẻ.

"Ngày hôm nay là trận đấu cuối cùng, là giây phút cuối cùng Hải thi đấu trên sân này ở thời điểm này và có thể thời gian sắp tới.

Quang Hải nói lời chia tay xúc động ở trận đấu cuối cùng tại Hàng Đẫy - 1
Quang Hải có trận đấu cuối cùng trên sân Hàng Đẫy cùng CLB Hà Nội (Ảnh: Mạnh Quân).

Hải xin cảm ơn người hâm mộ thủ đô, CĐV Contras Hà Nội đã luôn đồng hành cùng đội bóng. Từ khi Hải lên đội một, Hải đã nhận rất nhiều yêu thương, động lực, động viên của mọi người. Hải sẽ rất nhớ mọi người…", Quang Hải nói.

"Hải xin cảm ơn những đồng đội, ban lãnh đạo. Em cảm ơn anh Quang (Chủ tịch CLB Hà Nội Đỗ Vinh Quang) đã luôn lắng nghe khát khao, nguyện vọng, ước mơ của em.

Em cảm ơn các anh lớn đã dìu dắt em, không có các anh không có em ngày hôm nay, em cảm ơn các anh rất nhiều", Quang Hải gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo, các cầu thủ, đặc biệt là các đàn anh lớn tuổi như Thành Lương, Văn Quyết.

Cầu thủ mang áo số 19 đặc biệt cảm ơn tới bầu Hiển, anh nói: "Người cuối cùng, người quan trọng nhất luôn là động lực và đã chỉ bảo cho Hải rất nhiều - ông bầu Đỗ Quang Hiển của CLB Hà Nội.

Con xin cảm ơn bác, bác đã cho con rất nhiều động lực trong cuộc sống và chuyên môn. Con ghi nhớ lời bác luôn nói với con, chúng ta hãy bắt đầu bằng con số 0 mỗi sáng thức dậy. Con xin lắng nghe và cảm ơn bác".

Quang Hải nói lời chia tay xúc động ở trận đấu cuối cùng tại Hàng Đẫy - 2
Việc Quang Hải thi đấu cho đội bóng nào vẫn là dấu hỏi thời gian qua (Ảnh: Mạnh Quân).

Cầu thủ sinh năm 1997 cũng không quên cảm ơn báo chí truyền thông. Cuối cùng, Quang Hải khẳng định anh không nói lời tạm biệt mà chỉ hẹn gặp lại các CĐV, các đồng đội trong tương lai.

Ngày 12/4, Quang Hải chính thức hết hợp đồng với CLB Hà Nội. Bến đỗ mới của tiền vệ người Đông Anh vẫn được giữ kín, tuy nhiên gần như chắc chắn sẽ là một môi trường bóng đá đỉnh cao ở nước ngoài.

Theo Dân trí

Quang Hải sẽ khoác áo CLB Nantes (Pháp) mới chỉ là Quang Hải sẽ khoác áo CLB Nantes (Pháp) mới chỉ là "tin đồn" ?
Báo Pháp tiết lộ thông tin quan trọng về bến đỗ mới của Quang HảiBáo Pháp tiết lộ thông tin quan trọng về bến đỗ mới của Quang Hải
Quang Hải trải lòng sau trận đấu cuối cùng ở V-LeagueQuang Hải trải lòng sau trận đấu cuối cùng ở V-League
Báo Thái Lan tiết lộ sốc: Hai CLB nước này từ chối Quang HảiBáo Thái Lan tiết lộ sốc: Hai CLB nước này từ chối Quang Hải
Quang Hải, Hùng Dũng và Tiến Linh được HLV Park bổ sung cho SEA Games?Quang Hải, Hùng Dũng và Tiến Linh được HLV Park bổ sung cho SEA Games?