Quang Hải, Hùng Dũng và Tiến Linh được HLV Park bổ sung cho SEA Games?

14:21 | 27/03/2022

72 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thông tin từ báo Thái Lan cho hay, họ đã có tên ba cầu thủ ngoài 23 tuổi được HLV Park Hang Seo bổ sung cho SEA Games 31, được tổ chức trên sân nhà vào tháng 5 tới đây.

Tờ Siam Sport của Thái Lan thông tin: "HLV Park Hang Seo của đội tuyển Việt Nam đã tiết lộ 3 cầu thủ trên 23 tuổi tham dự SEA Games, gồm Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Quang Hải và Nguyễn Tiến Linh".

"Đội U23 Việt Nam hy vọng giành thêm HCV ở đấu trường Đông Nam Á vận hội, sau kỳ SEA Games gần nhất mà Việt Nam cũng là đội vô địch nội dung bóng đá nam" - tờ Siam Sport khẳng định.

Quang Hải, Hùng Dũng và Tiến Linh được HLV Park bổ sung cho SEA Games? - 1
Nguyễn Tiến Linh là một trong ba cầu thủ trên 23 tuổi được bổ sung cho SEA Games 31, theo thông tin từ tờ Siam Sport (Ảnh: Tiến Tuấn).

Theo quy định của SEA Games 31, các đội bóng đá nam có độ tuổi quy định là 23, nhưng mỗi đội được bổ sung thêm 3 cầu thủ hơn 23 tuổi.

Điểm yếu nhất của đội U23 Việt Nam hiện nay là thiếu tiền đạo giỏi, nên không ngạc nhiên khi HLV Park Hang Seo muốn có sự phục vụ của Tiến Linh và Quang Hải, hai cầu thủ tấn công thuộc vào loại hay nhất bóng đá nội vào lúc này.

Ngoài vị trí tiền đạo, vị trí tiền vệ trung tâm cũng là vị trí mà đội U23 Việt Nam cần đến sự chắc chắn, nên ông Park chọn Hùng Dũng để bổ sung cho thành phần dự SEA Games 31, hỗ trợ cho ngôi sao đang lên Nguyễn Hai Long.

Quang Hải, Hùng Dũng và Tiến Linh được HLV Park bổ sung cho SEA Games? - 2
Quang Hải cũng là cầu thủ khác được bổ sung cho đội U23 Việt Nam tại SEA Games (Ảnh: Tiến Tuấn).

Hùng Dũng, Tiến Linh và Quang Hải cũng là thành viên của đội U22 Việt Nam vô địch SEA Games 30 vào năm 2019 tại Phillippines.

Khi đó, Tiến Linh và Quang Hải là những cầu thủ trong độ tuổi 22, còn Hùng Dũng là một trong hai cầu thủ ngoài 22 tuổi được bổ sung (người còn lại là hậu vệ phải Nguyễn Trọng Hoàng).

Tờ Siam Sport của Thái Lan bình luận: "Việc HLV Park Hang Seo chọn hai tiền vệ Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Quang Hải vì nhận ra đội U23 Việt Nam thiếu thủ lĩnh trong lối chơi".

"Trong khi đó, ông Park chọn Nguyễn Tiến Linh vì anh ấy là chân sút số một của bóng đá Việt Nam vào lúc này" - vẫn là những dòng được viết trên tờ nhật báo thể thao hàng đầu Thái Lan.

Theo Dân trí