Báo Thái Lan tiết lộ sốc: Hai CLB nước này từ chối Quang Hải

20:57 | 03/04/2022

85 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tờ Buaksib (Thái Lan) đã tiết lộ thông tin đáng chú ý khi hai CLB ở nước này là Buriram United và BG Pathum United đã từ chối Quang Hải.

Trong thời gian qua, tương lai của Quang Hải đang là chủ đề nóng được bàn tán rộng rãi trên mặt báo. Cầu thủ này sẽ hết hạn hợp đồng với CLB Hà Nội vào ngày 12/4. Ban lãnh đạo đội bóng thủ đô cũng xác nhận chia tay Quang Hải theo dạng chuyển nhượng tự do.

Báo Thái Lan tiết lộ sốc: Hai CLB nước này từ chối Quang Hải - 1
Thông tin được đăng tải trên tờ Buaksib (ảnh chụp màn hình).

Lúc này, nhiều người vẫn đang dự đoán về bến đỗ mới của Quang Hải vì chưa có thông tin cụ thể nào liên quan tới điểm đến tiếp theo của tiền vệ này. Mới đây, Quang Hải chỉ hé lộ thông tin sẽ ra nước ngoài thi đấu.

Tiền vệ sinh năm 1997 cho biết: "Thực ra tôi chưa thể tiết lộ rằng mình sẽ đi đâu, ở đội bóng nào, nhưng tôi mong muốn được thi đấu ở môi trường cao hơn, thử thách bản thân mình để tích lũy, trải nghiệm và học hỏi nhiều hơn nữa.

Việc thích nghi về điều kiện, hoàn cảnh, môi trường mới thì với tôi và mọi cầu thủ chuyên nghiệp đều không gặp nhiều khó khăn. Từ khi đá đội tuyển đã phải làm điều đó rồi. Trước đây Hà Nội FC cũng tạo điều kiện cho cầu thủ học tiếng Anh. Tôi nghĩ đó là điều rất tốt để anh em tiếp cận. Bản thân mình cũng đang tích cực trau dồi thêm để làm sao có thể chuẩn bị tốt nhất".

Báo Thái Lan tiết lộ sốc: Hai CLB nước này từ chối Quang Hải - 2
Bến đỗ của Quang Hải vẫn là dấu hỏi lớn (ảnh: Tiến Tuấn).

Theo tiết lộ của tờ Buaksib (Thái Lan), người đại diện của Quang Hải đã gửi hồ sơ tới hai CLB ở xứ Chùa vàng là Buriram United và BG Pathum United. Thế nhưng, hai đội bóng này đã từ chối lời đề nghị.

Nguyên nhân bởi họ không thể kham nổi yêu cầu rất cao về thu nhập của Quang Hải. Tờ Buaksib không tiết lộ cụ thể nhưng họ cũng hé lộ đề nghị lương của tiền vệ người Việt Nam lên tới 7 con số mỗi tháng (tính theo tiền baht Thái).

Lúc này, nhiều tin đồn xuất hiện về khả năng Quang Hải có thể chuyển sang Pháp thi đấu. Tuy nhiên, mọi chuyện vẫn chưa rõ ràng. Trước mắt, tiền vệ này vẫn đang tập luyện ở CLB Hà Nội. Cầu thủ 25 tuổi có thể ra sân trong trận đấu bù ở V-League với CLB Viettel vào ngày 4/4.

Theo Dân trí

Quang Hải, Hùng Dũng và Tiến Linh được HLV Park bổ sung cho SEA Games?Quang Hải, Hùng Dũng và Tiến Linh được HLV Park bổ sung cho SEA Games?
Báo Thái Lan chỉ ra bến đỗ lý tưởng, vô cùng bất ngờ của Quang HảiBáo Thái Lan chỉ ra bến đỗ lý tưởng, vô cùng bất ngờ của Quang Hải
CLB Hà Nội chính thức nói lời chia tay với Quang HảiCLB Hà Nội chính thức nói lời chia tay với Quang Hải
Tiền vệ Quang Hải đang có ít nhất 15 đội bóng nước ngoài chào đónTiền vệ Quang Hải đang có ít nhất 15 đội bóng nước ngoài chào đón