Quà cho phái đẹp trong ngày 8/3

08:40 | 07/03/2013

997 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Mang theo thông điệp “Gửi người phụ nữ tôi yêu” trong mỗi gói quà, là những tình cảm đặc biệt dành cho người chồng tặng vợ, người yêu tặng bạn gái và con trai tặng mẹ...

Mỗi gói quà là những cuốn sách thật ý nghĩa trong ngày 8/3, kèm theo một bookmark để ghi lời chúc mừng ý nghĩa nhất.

Gói quà cho mẹ với các tựa sách: Mẹ - Quà tặng của thượng đế; Quà tặng dâng lên mẹ; Trái tim mách bảo. Hai quyển sách Mẹ - Quà tặng của thượng đếQuà tặng dâng lên mẹ: là tập hợp những câu chuyện hay dâng lên mẹ, được kể bởi chính những người làm mẹ, những người con và những người chứng kiến tình mẫu tử. Trái tim mách bảo là tự sự trong những ngày sống cuối cùng của một người bà thông qua những bức thư không gửi dành cho đứa cháu gái duy nhất đang ở rất xa mình.

Gói quà cho tuổi teen: là các lựa chọn như 4 tựa sách trong bộ Ai từng là con nít: Bộ sách tập hợp các câu chuyện của các cây bút Vòm me xanh – những người từng qua thời con nít kể về những chuyện “rất con nít” của đủ thứ các thói quen, hành xử, ăn nói, ngủ nghỉ, chơi đùa…

Lựa chọn thứ hai cho tuổi teen là Quà tặng cuộc sốngCửa sổ tâm hồn mang ý nghĩa ngày mai bắt đầu từ hôm nay! Cuộc đời bắt đầu từ chính ta. Cuộc sống muôn màu muôn vẻ, ngập tràn những sự khác biệt với những điều kỳ diệu mong manh, với những bí ẩn và bất ngờ, và như thế, cuộc sống luôn có sức hấp dẫn đặc biệt. Những cuốn sách mang theo thông điệp đến với người nhận: “Một phần trăm là quà tặng cuộc sống mang đến. Còn chín mươi chín phần trăm là cách bạn biến cuộc sống thành quà tặng cho chính mình”.

Những quà tặng ý nghĩ cho một nửa yêu thương

Gói quà tặng của các chàng trai cho người yêu gồm 2 quyển sách 102 mối tình đầu và Nghệ thuật quyến rũ. Nghệ thuật quyến rũ là một cuốn sách thú vị giúp bạn khám phá và phát huy những lợi điểm vốn có trong bạn để tạo ảnh hưởng đối với người khác thông qua một số phương pháp và kỹ năng được hướng dẫn cụ thể. Bên cạnh đó sách cũng giới thiệu và phân tích minh họa những mẫu người quyến rũ và không quyến rũ điển hình có thật trong lịch sử cũng như trong các tác phẩm văn học để người đọc có thể đối chứng và học hỏi thêm từ họ.

Cuốn sách 102 mối tình đầu: gồm 102 câu danh ngôn, bài thơ, câu chuyện, khảo sát về mối tình đầu được trình bày song ngữ Anh – Việt.

Ngoài ra, quà tặng cho nửa yêu thương còn có 2 quyển sách Cung đường vàng nắng; Câu chuyện từ trái timCâu chuyện từ trái tim là câu chuyện của những người biết tình yêu nghĩa là như thế nào. Những trang sách mở ra sẽ đồng hành với bạn trên con đường khám phá điều kỳ diệu của Trái tim – nơi trú ngụ của tình yêu và những điều bí ẩn, ngọn nguồn của hạnh phúc và sự sẻ chia.

Cung đường vàng nắng là một câu chuyện ý nhị, dí dỏm và ngọt ngào. Trên hết, đó là câu chuyện gợi mở của số đông những bạn trẻ đang muốn hiện thực hóa giấc mơ du học trời Tây.

Các gói quà có bán tại các cửa hàng giới thiệu sách của NXB Trẻ ở Hà Nội và TP HCM từ nay đến hết ngày 8/3.

La Hai

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...