PSY lần thứ 2 phá vỡ kỷ lục trên Youtube

09:31 | 15/04/2013

869 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - "Gentleman" đã phá vỡ kỷ lục của Justin Bieber với hơn 10 triệu lượt truy cập trên trang Youtube trong vòng 16 tiếng đồng hồ. Đây là lần thứ 2 PSY phá vỡ kỷ lục của Justin Bieber.

>> PSY làm quý ông không lịch lãm trong 'Gentleman'

Theo nhiều dự đoán “bom tấn” thứ 2 sau "Gangnam Style" của Psy sẽ bùng nổ, nhưng chỉ sau 19 giờ “Gentleman” đã đạt được hơn 10,7 triệu lượt xem trên trang Youtube thì đây quả là một con số đáng ngạc nhiên.

Gentleman của Psy phá vỡ kỷ lục Youtube

Psy đã chia sẻ đầy hứng khởi trên trang cá nhân Tweet của mình: “Ôi chúa tôi!!!! 10 triệu lượt xem trong 16 giờ!!! PSY - Gentleman MV!".

Psy hiện giữ kỷ lục có lượt truy cập lớn nhất trong một ngày, cũng là ca sĩ Hàn Quốc duy nhất có được danh hiệu này. Đây là lần thứ 2 hoàng tử nhạc pop bị “chàng béo” phá vỡ kỷ lục (MV Boyfriend của Justin Bieber thu hút 8 triệu lượt xem – một con số tưởng chừng không thể có ai vượt qua). Lần đầu tiên, Baby của Justin Bieber cũng bị Psy đánh bại với MV nổi tiếng nhất mọi thời đại Gangnam Style.

Tính cho đến thời điểm này, lượng truy cập của "Gentleman" đã lên tới con số gần 19 triệu lượt. Hãy cùng chờ xem "Gentleman" sẽ còn bùng nổ thế nào trong thời gian sắp tới.

Tính đến 19h ngày 14/4 lượng truy cập Gentleman đã lên tới con số gần 19 triệu

Thanh Huyền (theo Allkpop)