PSY làm quý ông không lịch lãm trong "Gentleman"

11:14 | 14/04/2013

756 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Mặc dù tựa là “Gentleman” nhưng trong MV mới này, PSY lại là một quý ông không lịch lãm khi liên tiếp bày trò chọc phá mọi người xung quanh mà đặc biệt là các quý cô, trẻ em.

>> Video 'Gentleman' - Gangnam Style phiên bản 2 ra mắt

>> Gentleman - hit mới của PSY hậu 'Gangnam Style'

Sau khi điệu nhảy ngựa của "Gangnam Style" làm mưa làm gió trên toàn thế giới, PSY mang vào Gentleman một điệu nhảy “lắc hông” sexy và dễ thương.

Trong suốt gần 4 phút của MV mới, PSY xuất hiện hài hước từ đầu đến cuối. Trong trang phục quý ông lịch lãm nhưng PSY lại nghĩ ra đủ kiểu chọc ghẹo những người xung quanh.

Tối 13/4, buổi biểu diễn hoành tráng của PSY đã diễn ra tại sân vận động World Cup Sangnam ở thủ đô Seoul thu hút hơn 50.000 người hâm mộ đến xem. Tại buổi họp báo trước buổi biểu diễn, Psy cho biết anh thấy rất áp lực và gánh nặng hơn bởi việc quá thành công của Gangnam Style (thu hút 1,5 tỷ lượt xem trên toàn thế giới).

"Gentleman" phát hành vào 0h00’ ngày 12/4 đã có hơn 1,2 triệu lượt xem trên Youtube trước khi phát hành MV. Hit mới này cũng đứng thứ 90 trên bảng xếp hàng của Itunes. “Gentleman” cũng có giai điệu sôi động, mang nhịp điệu techno, mang hơi hướng của “Gangnam Style” và sử dụng nhiều cách chơi chữ trong tiếng Hàn.

Một số hình ảnh trong buổi biểu diễn ra mắt điệu nhảy mới của hit Gentleman tại Seoul tối 13/4:

Thanh Huyền (theo DM,MTV)