PSG nhận tin sốc về Neymar trước trận quyết đấu Bayern Munich

18:51 | 07/03/2023

3,138 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Bayern Munich, Paris Saint Germain (PSG) nhận tin không vui khi tiền đạo Neymar sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải do chấn thương mắt cá chân.

Neymar đã gặp chấn thương mắt cá chân trong trận đấu với Lille vào cuối tháng 2 vừa qua. Tiền đạo người Brazil buộc phải lên bàn mổ để xử lý chấn thương, đồng nghĩa chân sút 31 tuổi sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải này.

Theo tờ The Sun, ca phẫu thuật mắt cá chân của Neymar sẽ diễn ra tại Doha, Qatar trong tuần này.

PSG nhận tin sốc về Neymar trước trận quyết đấu Bayern Munich - 1
Neymar gặp chấn thương mắt cá chân trong trận đấu với Lille hôm 20/2 (Ảnh: Getty).

"Neymar Jr đã có một thời gian dài gặp vấn đề ở mắt cá chân phải trong những năm gần đây.

Sau lần bị bong gân vào ngày 20/2, các nhân viên y tế của PSG đã đề nghị phẫu thuật sửa chữa dây chằng để tránh nguy cơ tái phát nghiêm trọng. Tất cả các chuyên gia được tư vấn đều xác nhận nhu cầu này.

Ca phẫu thuật này sẽ được thực hiện trong những ngày tới tại Bệnh viện ASPETAR ở Doha. Dự kiến sẽ có sự chậm trễ từ ba đến bốn tháng trước khi anh ấy trở lại tập luyện cùng đồng đội", trang chủ PSG thông báo.

PSG nhận tin sốc về Neymar trước trận quyết đấu Bayern Munich - 2
Thiếu vắng Neymar là tổn thất lớn của PSG ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Bayern Munich (Ảnh: Getty).

Việc Neymar nghỉ thi đấu đến hết mùa là tổn thất lớn với PSG, khi đội bóng thủ đô Paris chuẩn bị bước vào trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League vô cùng quan trọng với Bayern Munich vào 03h00 ngày 9/3 tới đây.

Ở lượt đi, đoàn quân của HLV Christophe Galtier đã để thua 0-1, vì vậy sẽ rất khó khăn để đảo ngược tình thế khi phải làm khách trên sân Allianz Arena của "Hùm xám".

Ở Ligue 1, PSG đang dễ thở hơn khi tiếp tục xây chắc ngôi đầu bảng với 63 điểm sau 26 vòng đấu, hơn đội xếp thứ hai là Marseille 8 điểm.

Theo Dân trí