Pogba bị sao Watford trêu ngươi trong trận thua vỡ mặt

13:53 | 19/09/2016

575 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau khi ghi bàn vào lưới Manchester Udt, Troy Deeney và Juan Zuniga nhại lại kiểu ăn mừng của Pogba điều này hẳn sẽ làm bản hợp đồng đắt giá của Mu phải khó chịu.

Trong chiến thắng 3-1 của Watford trước Man Utd tại vòng 5, Troy Deeney và Etienne Capoue và Juan Zuniga là cầu thủ phá lưới của Quỷ đỏ.

pogba bi sao watford treu nguoi trong tran thua vo mat

Deeney cố tình bắt chước màn ăn mừng của Pogba

Sau trận đấu Troy Deeney đã nhại kiểu nhảy “Dab” vẫn thường được Pogba sử dụng mỗi khi ghi bàn trước đây khi thi đấu cho Juve và đội tuyển Pháp.

Watford được sự dẫn dắt bởi Walter Mazzarri một huấn luyện viên người Italy họ chơi phòng ngự bóp nghẹt mọi ý đồ của Man Utd và cũng không kém phần tinh quái, với chất Italy trong đội hình như Behrami Perreyra và Zuniga không ít lần các cầu thủ Man Utd đã bị ức chế điển hình là chiếc thẻ vàng của Pogba khi bị Behrami khiêu khích.

Pogba một lần nữa lại khiến fan Man Utd thất vọng khi anh thi đấu không ra hồn một tiền vệ công thủ như Roy Kean, cũng không tổ chức như Scholes trước đây, và vô số tình huống mất bóng rất ‘nghiệp dư’.

Phong độ kém cỏi của Pogba trong thời gian qua đã vấp phải vô số sự chỉ trích, dù Mourinho hay đàn anh Ibrahimovic đã ra mặt để bảo vệ, nhưng với phong độ không cải thiện thì liệu Pogba còn được che chắn bao lâu nữa.

pogba bi sao watford treu nguoi trong tran thua vo mat Mourinho lại ra mặt bảo vệ Pogba
pogba bi sao watford treu nguoi trong tran thua vo mat Scholes chỉ cách phát huy tác dụng của Pogba

Quang Huy

The Sun