Mourinho lại ra mặt bảo vệ Pogba

18:40 | 17/09/2016

379 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Bản hợp đồng 89 triệu bảng mà Man Utd mang về đến nay vẫn trình diễn một bộ mặt nhạt nhòa chưa xứng với kỳ vọng của các cổ động viên Man Utd.
mourinhotoi muon pogba quen di ban hop dong cua minh
Mourinho muốn Pogba quên đi mình là cầu thủ đắt giá nhất thế giới

Nhưng dường như bảo vệ quyết định phải mua bằng được Pogba về Man Utd, mới đây Mourinho đã ra mặt bảo vệ Pogba rằng anh ta rồi cũng chơi tốt và chứng minh được giá trị của mình.

Tuy nhiên, căn cứ theo báo cáo tài chính cho thấy doanh thu lên tới 515.3 triệu bảng của đội bóng thành Manchester mới được công bố gần đây, HLV Jose Mourinho cho rằng việc Quỷ đỏ chi nhiều tiền để tuyển mộ những ngôi sao hàng đầu như Pogba chẳng phải vấn đề quá lớn. “Tôi nghĩ nhiều CLB chi 20, 30 hay 40 triệu bảng cho một cầu thủ còn có giá trị quy đổi lớn hơn số tiền Man United chi ra để mua Pogba”.

Mourinho cũng khuyên Pogba nên quên đi mình là cầu thủ đắt giá nhất thế giới và hãy tập trung vào bóng đá mà thôi. "Cậu ta đã chơi cả kỳ Euro vừa rồi, đi nghỉ và vẫn chưa có thời gian tập luyện cùng đồng đội lâu, thế nên sau trận đấu đầu tiên, cậu ấy có vẻ hụt hơi. Đó là điều dễ hiểu” Mourinho chia sẻ.

"Nhưng tôi vẫn tin tưởng vì tôi biết cậu ấy là một chàng trai tài năng, đầy tham vọng. Do đó, phong độ sẽ sớm trở lại với cậu ấy một cách tự nhiên".

Sao trẻ MU đề nghị EA Sports cho xin lại… khuôn mặt
David Luiz vỡ mũi trong lần ra mắt thứ hai ở Chelsea
Sốc: Simeone cắt giảm hợp đồng đã ký với Atletico
Không ngờ Ibrahimovic lại muốn kết thúc sự nghiệp ở đây
Antoine Griezmann sa thải người đại diện, fan MU mừng thầm
mourinhotoi muon pogba quen di ban hop dong cua minh Scholes chỉ cách phát huy tác dụng của Pogba
mourinhotoi muon pogba quen di ban hop dong cua minh Pogba đá derby chỉ như một đứa trẻ chạy trên sân trường

Quang Huy

TheSun