Pogba đá derby chỉ như một đứa trẻ chạy trên sân trường

15:13 | 13/09/2016

351 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Jamie Carragher đã ví von màn trình diễn của Paul Pogba trong trận derby như một đưa trẻ chạy tung tăng trên sân.
pogba nhu mot dua tre chay tren san
Pogba thi đấu như đứa trẻ trên sân

Bản hợp đồng kỷ lục Pogba đã nhận chỉ trích thậm tệ của các cổ động viên sau thất bại của Quỷ đỏ trong trận derby Manchester.

Paul Pogba đã có 40 phút thi đấu hiệp một trên sân như không hề xuất hiện để Kevin de Bruyne tung hoành và ghi một bàn và kiến tạo một bài cho Ineachio.

Nhiều người cảm thấy Paul Pogba hình như không có mặt đội hình xuất phát bên cạnh người đá cặp cùng anh là Marouane Fellaini, và Carragher đã mô tả Pogba là cầu thủ vô kỷ luật nhất.

Caragher mô tả dù là tiền vệ trung tâm cặp cùng Fellaini nhưng cả trận Pogba đã để cả Silva và Bruyne tả xung hữu đột mà không bị sự cản phá nào cả. Có chăng chỉ Fellaini xuất hiện và mô tả Pobga như một đứa trẻ chạy tung tăng trên sân trường, đây là cách nói khôn ngoan để tránh đối đầu với Ibrahimovic khi tiền đạo này vừa đăng đàn chỉ trích những kẻ ghen tị thừa dịp để nói Pogba.

Cựu hậu vệ của Liverpool ngoài ra cũng không ngừng công kích huấn luyện viên Mourinho đã bố trí đội hình chiến thuật sai khi đã để Mkhitaryan và Lingard đều không có trạng thái thể lực tốt nhất vào sân để rồi phải thay ra khi mới hết hiệp 1, ngoài ra Mourinho cũng gián tiếp làm ảnh hưởng đến Pobga khi đã yêu cầu anh phải làm tập trung vào nhiệm vụ phòng ngự quá nhiều.

pogba nhu mot dua tre chay tren san Ibrahimovic lên giọng bênh vực Pogba
pogba nhu mot dua tre chay tren san Pogba không được gọi là cầu thủ xuất sắc

Quang Huy

The Sun