Phương Linh và bước khởi đầu "Tiếng hót từ bụi mận gai”

13:46 | 06/07/2012

803 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Từ “Sao Mai điểm hẹn” 2005, Phương Linh đã xây dựng thành công một “thương hiệu” cho mình với hình ảnh xinh đẹp, quyến rũ và giọng hát ngọt ngào. Thế nhưng, phải đến tháng 7 năm nay, cô mới chính thức ra mắt MV đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của mình mang tên “Cám ơn anh”.

“Cám ơn anh” là ca khúc nằm trong album song ca của Phương Linh với Hà Anh Tuấn mang tên “Anh yêu em” phát hành năm ngoái. Ca khúc là một sự nối tiếp thành công của “Cơn gió lạ” từng làm mưa làm gió trên thị trường nhạc Việt. MV được xem như một lời cảm ơn mà cô ca sĩ xinh đẹp dành tặng cho khán giả hâm mộ và yêu mến cô trong suốt thời gian qua. MV “Cám ơn anh” cũng đánh dấu bước khởi đầu dự án âm nhạc “Tiếng hót từ bụi mận gai” của Phương Linh.

Trong MV mới, Phương Linh hóa thân vào hình tượng 1 cô dâu vô cùng quyến rũ để gửi lời cảm ơn tới “anh”, tình yêu và cuộc đời mà cô luôn trân trọng. Khán giả xem MV không chỉ bị cuốn vào giai điệu pop ballad nhẹ nhàng mà lãng mạn của ca khúc mà còn “ngất ngây” trong vẻ đẹp tinh khôi của ca sĩ.

Hôm nay, 6/7, đêm nhạc “Cám ơn anh” sẽ diễn ra tại phòng trà Đồng Dao, TP HCM hồi 20 giờ 30. Đây là dịp để ca sĩ gốc Bắc tri ân những khán giả yêu mến và giới thiệu MV mới của mình. Đêm nhạc sẽ là một “bữa tiệc” thực sự đối với những ai yêu giọng hát ngọt ngào của Phương Linh, bởi bên cạnh hit “Cám ơn anh”, cô sẽ thể hiện những ca khúc đã từng làm nên tên tuổi của mình như “Cơn gió lạ”, “Tình yêu trắng”, “Đôi mắt”, “Mưa”… MV “Cám ơn anh” được thực hiện bởi Viet Vision, chỉ đạo và kịch bản: đạo diễn Lê Thiện Viễn.

Những hình ảnh đẹp của Phương Linh trong MV:

(Nguồn: FB cá nhân của ca sĩ)

Hà My

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...