Phương Linh bị loại, Nhật Thủy “lội ngược dòng”

09:53 | 14/04/2014

586 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Dù Phương Linh có phần thi tốt hơn Nhật Thủy ở vòng thi sing-off nhưng do kết quả bình chọn chỉ bằng 1/5 so với Nhật Thủy nên Phương Linh chính thức rời cuộc chơi.

Sau những màn trình diễn bứt phá của “Đêm hát đôi”, Đông Hùng, Nhật Thuỷ, Minh Thuỳ và Phương Linh đã có những giây phút ấm áp và đầy cảm động khi đoàn tụ gia đình, gặp gỡ bạn bè và thăm lại trường cũ trong chuyến về thăm quê trước khi đối mặt với những căng thẳng trong đêm Vòng loại trực tiếp Gala 6 vừa diễn ra trong tối 13/04.

Dù ngang tài ngang sức và dành được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả, nhưng với số lượng tin nhắn thấp, thí sinh Nhật Thuỷ và Phương Linh chính thức bị gọi tên vào nhóm nguy hiểm và tiếp tục thuyết phục khán giả bằng ca khúc sing-off.

Phương Linh (trái) và Nhật Thủy rơi vào top nguy hiểm

Tuy chiếm ưu thế hơn sau phần trình diễn trong Gala 6, nhưng với 21% tổng số lượng tin nhắn bình chọn, Phương Linh chính thức phải nói chia tay với giấc mơ Thần tượng Âm nhạc 2013.

Được đánh giá là thí sinh tiềm năng nhất với danh hiệu quán quân Thần tượng Âm nhạc 2013, việc Nhật Thuỷ tiếp tục rơi vào vòng nguy hiểm lần thứ 2 khiến mọi người ngỡ ngàng. Để thuyết phục ban giám khảo cùng khán giả thêm một lần nữa, cô mạo hiểm lựa chọn cho mình ca khúc bất hủ của Whitney Houston “I Will Always Love You”.

Bằng giọng hát chan chứa tình cảm của cô, Nhật Thuỷ đã làm cho ban giám khảo cùng khán giả trường quay đắm chìm trong những cảm xúc tình yêu chân thành cũng như lời cảm ơn sâu sắc từ chính trái tim của mình.

Giám khảo Anh Quân cho biết: “sẽ là một sự tiếc nuối rất là lớn nếu Thuỷ phải là người ra về ngày hôm nay bởi vì tôi nghĩ rằng Thuỷ là 1 giọng ca xứng đáng nhất trong cuộc thi này. Và tôi mong các quý vị khán giả hãy bình chọn cho Thuỷ”.

Nhật Thủy với “I Will Always Love You"

Dù hai lần liên tiếp lọt vào vòng nguy hiểm và phải hát sing-off nhưng Phương Linh vẫn luôn giữ bình tĩnh và tự tin phô diễn tất cả tài năng của mình. Cô quyết định làm mới lại ca khúc sôi động “Sweet Dreams” của nữ ca sĩ da màu Beyoncé. Phương Linh mang đến một phiên bản mới chậm rãi, da diết nhưng đầy kịch tính.

Sự lay động trong giọng hát của cô gái cá tính nhưng giàu cảm xúc này đã khiến cho cả phim trường dường như ngưng đọng lại và nhận được sự đánh giá cao của cả ba vị giám khảo.

Giám khảo Mỹ Tâm dành hết lời khen ngợi cho Phương Linh rằng: “Phải nói là em luôn luôn biết toả sáng trong lúc quan trọng nhất. Lần trước lúc em lọt vào vòng nguy hiểm và phải hát sing-off, em rất là tập trung và khiến mọi người xúc động với những câu hát của em…”

Phương Linh hát "Sweet Dreams"

Tuy đã có một phần trình diễn thuyết phục dành được những lời nhận xét tích cực từ ban giám khảo, nhưng do sự áp đảo về tỉ lệ tin nhắn bình chọn, Phương Linh, với 21% số lượng tin nhắn trước 79% của Nhật Thuỷ, cô đã phải nói lời chia tay với 3 thí sinh còn lại, chính thức dừng bước trong hành trình chinh phục danh hiệu Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2013.

Chia tay Phương Linh, Top 3 gồm Đông Hùng, Nhật Thuỷ, Minh Thuỳ sẽ tiếp tục tranh tài trong đêm Gala tiếp theo của Thần tượng âm nhạc - Vietnam Idol 2013 với chủ đề “Đêm giám khảo” diễn ra vào Chủ nhật ngày 21/04 tới. 

Linh Chi