Pep Guardiola "phớt lờ" vụ việc giữa Kyle Walker và Erling Haaland

16:25 | 09/10/2023

528 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Pep Guardiola đã từ chối bình luận về vụ việc cuối trận đấu với Arsenal khi một thành viên của đội bóng này và Kyle Walker có cuộc "đấu khẩu".
Pep Guardiola
Pep Guardiola từ chối bình luận về vụ việc liên quan đến Kyle Walker và Erling Haaland sau trận đấu với Arsenal.

Trận đấu tâm điểm vòng 8 tại Premier League giữa Arsenal và Man City với kết quả 1-0 nghiêng về các Pháo thủ với bàn thắng của tiền đạo vào sân từ băng ghế dự bị Gabriel Martinelli. Như vậy lần đầu tiên từ năm 2015 Arsenal mới chiến thắng Man City tại Premier League.

Sự việc gay cấn xảy ra khi trận đấu đã kết thúc. Trợ lý Nicolas Rover của Arsenal - người từng trước đây làm việc tại Man City tiến đến lại gần và nhằm bắt tay với hậu vệ Kyle Walker.

Nhưng hậu vệ của Man City ban đầu đã phớt lờ Rover và rồi sau đó Walker sau đó quay lại với tiền đạo Erling Haaland để định 'nói chuyện' với anh ta nhưng bị các thành viên ban huấn luyện viên City ngăn lại.

Tiền đạo Bukayo Saka của Arsenal phải ngồi băng ghế dự bị trận này đã đóng vai trò là người hòa giải, tiến vào đám đông nhằm giải vây cho Jover.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, Guardiola thừa nhận ông biết điều gì xảy ra đằng sau cuộc cãi vã giữa hai bên nhưng từ chối đưa ra bình luận: "Tôi biết chuyện gì đã xảy ra, nhưng tôi không muốn nói bất cứ điều gì". Guardiola nói thêm rằng: "Họ (Arsenal) cũng biết đó!".

Còn Arteta khi được hỏi thì đã nói "chưa nhìn thấy" vụ việc này.

Vân Anh