Pep Guardiola háo hức đối đầu Mourinho ở Ngoại Hạng Anh

06:00 | 09/07/2016

486 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tân HLV Man City - Pep Guardiola đã bày tỏ điều đó trong cuộc họp báo mới nhất tại Man City. 
tin nhap 20160709001509
Pep Guardiola háo hức đối đầu Mourinho ở Ngoại Hạng Anh

Chia sẻ tại cuộc họp báo mới đây, Pep Guardiola đã nói rất nhiều về công việc của ông trên cương vị HLV trưởng Man City. Tuy nhiên, Pep cũng không tránh khỏi những câu hỏi về sự cạnh tranh của ông với HLV Jose Mourinho (Man Utd).

Trong quá khứ, Pep Guardiola và Mourinho đều đã có những thành công nhất định, họ là những HLV tài ba, đại diện cho 2 trường phái bóng đá đối lập nhau. Và chẳng ai quên những họ từng đối đầu quyết liệt khi Guardiola dẫn dắt Barca còn Mourinho là HLV của Real.

Trả lời những câu hỏi về Mourinho, Pep Guardiola cho biết: “Mourinho muốn giành chiến thắng, tôi cũng muốn điều đó. Chúng tôi đã có những hiểu biết khá sâu sắc về nhau thời cả 2 còn làm việc ở Barcelona. Tôi nghĩ thật tuyệt vời khi những HLV hàng đầu tụ họp ở giải Ngoại hạng Anh”.

“Cạnh tranh với họ đưa tôi đến đẳng cấp cao hơn trong sự nghiệp. Họ thúc đẩy bạn khát khao giành chiến thắng hơn nữa”.

Bên cạnh đó, HLV tài ba này cũng thể hiện sự khiêm tốn khi đưa ra nhận định Ngoại hạng Anh mùa tới sẽ không phải là cuộc đua song mã giữa ông và Mourinho, như những gì đã diễn ra tại Barca và Real.

"Sẽ là mùa giải thú vị. Conte là một chiến thuật gia bậc thầy. Claudio Ranieri cũng vậy. Koeman là HLV tốt. Thật khó để nói điều gì sẽ xảy ra” - Pep Guardiola nói.

tin nhap 20160709001509

Pep Guardiola bỏ tiền tấn chiêu mộ Kroos và Suarez

Man City tiếp tục cuộc chạy đua vũ trang với kình địch cùng thành phố M.U, khi HLV Pep Guardiola muốn đưa Toni Kroos (Real) cùng Luis Suarez (Barca) về sân Etihad.

tin nhap 20160709001509

Ibrahimovic: 'Bến đỗ của tôi là Manchester United'

Sau khi "dắt mũi" truyền thông suốt cả đầu hè, Zlatan Ibrahimovic có vẻ đã chán chê và giờ... anh tự công bố luôn bến đỗ mới của mình. Một phong cách rất Ibra!.

tin nhap 20160709001509

Mourinho đảm bảo MU sẽ ‘lột xác’

Mourinho vừa làm việc với Sir Alex Ferguson và 3 trụ cột của MU và đảm bảo “quỷ đỏ” sẽ không chơi ru ngủ người hâm mộ…

Thành Phong

Tổng hợp