Pep Guardiola bỏ tiền tấn chiêu mộ Kroos và Suarez

11:20 | 03/07/2016

384 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Man City tiếp tục cuộc chạy đua vũ trang với kình địch cùng thành phố M.U, khi HLV Pep Guardiola muốn đưa Toni Kroos (Real) cùng Luis Suarez (Barca) về sân Etihad.  
pep chi tien tan chieu mo kroos va suarez ve manchester city

Sau khi chứng kiến "gã hàng xóm" Man United chiêu mộ thành công 2 ngôi sao Zlatan Ibrahimovic cùng Henrikh Mkhitaryan, Man City như ngồi trên đống lửa và The Citizens đang rất quyết tâm mang về thêm những tên tuổi đẳng cấp.

Guardiola từ lâu đã rất "kết" khả năng chuyền bóng siêu việt của Kroos cũng như tài săn bàn thượng thặng của Suarez. Chính bởi vậy, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã đánh tiếng muốn BLĐ Man City chi tiền mua 2 ngôi sao này.

Về phía Kroos, anh hiện vẫn còn giao kèo 4 năm với Real. Tuy nhiên, tuyển thủ Đức có điều khoản phá vỡ hợp đồng "chỉ" khoảng 63 triệu bảng (73,1 triệu euro), một con số hoàn toàn nằm trong khả năng của đội bóng lắm tiền nhiều của như Man City.

Còn Suarez, việc chiêu mộ sẽ khó khăn hơn bởi lâu nay chân sút người Uruguay luôn bày tỏ tình yêu với Barca. Thêm vào đó, chi phí chuyển nhượng cũng khá cao, ước tính vào khoảng 85 triệu bảng (101,4 triệu euro).

pep chi tien tan chieu mo kroos va suarez ve manchester city

Kết quả bóng đá ngày 3/7

Kết quả bóng đá hôm nay (3/7) có những trận đấu đáng chú ý Đức vs Italia, các trận đấu tại giải Hạng nhất Việt Nam.  

Tiểu Hằng

bongdaplus.vn