Paul Pogba thua xa Higuain

19:00 | 05/09/2016

461 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hernan Crespo tin tưởng việc Juventus bỏ ra 90 triệu Euro để mua Higuain rõ ràng có tầm nhìn hơn là Man Utd bỏ ra 110 triệu Euro để mua Paul Pogba.
hernan crepo gonzalo higuan dang gia hon paul pogba
Higuain có thật đáng giá hơn Pogba ?

Mùa hè vừa qua Juventus có thương vụ kép đều lập kỷ lục thế giới về bán và mua cầu thủ, khi họ thiết lập giá bán kỷ lục thế giới 110 triệu Euro với Paul Pogba cho Man Utd và mua về Higuain họng pháo chủ lực của Napoli 90 triệu Euro tức 99 triệu đôla.

Với câu nói đầy ẩn ý “Chả ai cho bạn cái gì miễn phí cả, đặc biệt điều này trong bóng đá" (câu nói của Crespo). Crespo đồng tình với việc Juventus bỏ ra số tiền lớn như vậy để rước Higuain từ Napoli, đặc biệt khi anh ta đã lập kỷ lục ghi 36 bàn thắng/35 trận tại Seria A một giải đấu đề cao tính chặt chẽ và chiến thuật so với giá trị 110 triệu Euro mà Man utd phải bỏ ra để mua Pogba mà số bàn thắng anh ghi được cho Juventus trong cả 4 năm khoác áo cũng mới chỉ 33 bàn ở tại tất cả giải đấu.

Crespo nhìn nhận giá trị của một cầu thủ dựa trên số bàn thắng mà anh ta ghi được cho đội bóng, trong quá khứ năm 2000 Crespo từng thiết lập kỷ lục thế giới khi được Lazio trả cho Parma 35 triệu bảng thời giá bấy giờ và thời kỳ đỉnh cao anh cũng chỉ ghi được có 26 bàn cho Lazio ở mùa giải 2001 so với con số của Higuan 36 bàn của El Pipata (biệt danh của Gonzalo Higuain).

Dù có nhận xét về giá chuyển nhượng của hai cầu thủ nhưng Crespo vẫn nói: “Bằng tất cả sự tôn trọng với Pogba, tôi thấy cậu ấy vẫn là một tiền vệ tuyệt vời”.

hernan crepo gonzalo higuan dang gia hon paul pogba Vừa kết thúc phiên chợ hè, Mourinho đã nhắm người mới cho M.U
hernan crepo gonzalo higuan dang gia hon paul pogba Gareth Bale: 'Tôi không quan tâm tới giá trị chuyển nhượng của Pogba'

Quang Huy

Espn