NÓNG: FIFA và AFC xác định thể thi đấu vòng Loại thứ 3 World Cup 2022

11:28 | 05/07/2021

8,627 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Liên đoàn Bóng đá Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) và liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) đã chính thức xác định các trận đấu tại vòng loại thứ 3 World Cup sẽ thi đấu theo thể thức trên sân nhà, và sân khách.
Đội tuyển Việt Nam đặt mục tiêu gì khi đấu Nhật Bản, Australia? Đội tuyển Việt Nam đặt mục tiêu gì khi đấu Nhật Bản, Australia?
Lịch sử đối đầu Tây Ban Nha - Italia: Cuộc chiến duyên nợLịch sử đối đầu Tây Ban Nha - Italia: Cuộc chiến duyên nợ
Đội tuyển Anh vào bán kết Euro 2020: Kẻ Đội tuyển Anh vào bán kết Euro 2020: Kẻ "săn mồi" đáng sợ…
Lịch thi đấu bóng đá ngày 5/7Lịch thi đấu bóng đá ngày 5/7

Cụ thể, FIFA và AFC yêu cầu vòng loại World Cup thứ 3 khu vực châu Á sẽ không đá tập trung các trận cầu còn lại. Yêu cầu mà FIFA và AFC gửi đến tới các quốc gia có đội tuyển tham dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực này này là sẽ phải chọn một sân trung lập để làm sân dự phòng, bên cạnh sân nhà chính thức đã được đăng ký từ trước, Khi mà sân nhà chính thức không đáp ứng được các yêu cầu và điều kiện tổ chức hoặc có tình huống khẩn cấp cần thay đổi.

NÓNG: FIFA và AFC xác định thể thi đấu vòng Loại thứ 3 World Cup 2022
Sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội.

Thông thường thì các đội tuyển quốc đa số chọn sân nhà trên lãnh thổ quốc gia đấy và Việt Nam cũng không ngoại lệ, vì ở đó có sự tương quan về lực lượng khán giả có sự cổ vũ cuồng nhiệt của cổ động viên nhà, khi đó trận cầu trên sân nhà như là một lợi thế, được tiếp thêm sức mạnh tinh thần và lối chơi sẽ phấn hơn.

NÓNG: FIFA và AFC xác định thể thi đấu vòng Loại thứ 3 World Cup 2022
Đội tuyển Quốc Gia Việt Nam.

Tuy nhiên vì yêu cầu do đó ĐTQG Việt Nam chúng ta trong thời gian tới sẽ phải chuẩn bị một sân trung lập dự phòng để đủ điều kiện tham dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Người hâm mộ bóng đá cũng như hâm mộ ĐTVN mong LĐBĐ Việt Nam sẽ sớm chọn được sân dự phòng chính thức ở tại quốc gia nào đó theo như yêu cầu từ FIFA và AFC đưa ra trong điều kiện tình hình dịch bệnh đang diễn biến hết sức phức tạp và khó lường.

Cát Mai

Đội tuyển Việt Nam đặt mục tiêu gì khi đấu Nhật Bản, Australia?Đội tuyển Việt Nam đặt mục tiêu gì khi đấu Nhật Bản, Australia?
Đội tuyển Việt Nam có thể giành điểm truớc khi đối đầu Trung Quốc?Đội tuyển Việt Nam có thể giành điểm truớc khi đối đầu Trung Quốc?
Đội tuyển Việt Nam từng gây ấn tượng mạnh trước Trung Quốc và Nhật BảnĐội tuyển Việt Nam từng gây ấn tượng mạnh trước Trung Quốc và Nhật Bản
Chuyên gia Trung Quốc nói gì khi nằm chung bảng với đội tuyển Việt Nam?Chuyên gia Trung Quốc nói gì khi nằm chung bảng với đội tuyển Việt Nam?
Báo Thái Lan: Báo Thái Lan: "HLV Park Hang Seo đã tránh được đội tuyển Hàn Quốc"
"Nhật Bản, Australia, Saudi Arabia quá mạnh so với đội tuyển Việt Nam"