[NÓNG] De Gea bị gửi về nước vì dính cáo buộc tấn công tình dục

22:10 | 10/06/2016

620 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
David de Gea được cho là đã phải trở về nước vì dính vào một vụ bê bối tấn công tình dục phụ nữ.  
nong de gea bi gui ve nuoc vi dinh cao buoc tan cong tinh duc
[NÓNG] De Gea bị gửi về nước vì dính cáo buộc tấn công tình dục

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin thủ thành của Man Utd đã phải rời khách sạn ĐT Tây Ban Nha trú tại Pháp chuẩn bị cho EURO 2016.

Lý do được cho là vì De Gea đang nằm trong diện bị điều tra vì cáo buộc tấn công tình dục phụ nữ khi còn chơi cho U.21 Tây Ban Nha năm 2012, tại một khách sạn ở Madrid.

Tờ Eldiario.es khẳng định De Gea không trực tiếp tham gia làm hại cô gái, nhưng lại tiếp tay cho Muniain của Athletic Bilbao làm bậy bằng cách sắp xếp cuộc gặp cho hai bên. Theo đó, cô gái nạn nhân trong vụ án này đã tìm đến một khách sạn tại trung tâm thủ đô Madrid để gặp mặt và tặng quà cho David de Gea.

nong de gea bi gui ve nuoc vi dinh cao buoc tan cong tinh duc
Tên của De Gea xuất hiện trong báo cáo điều tra của cảnh sát về vụ án tấn công tình dục tại Madrid

Nhưng rốt cuộc thì người đón tiếp cô lại là Iker Muniain. Tại đây, cầu thủ U.21 Tây Ban Nha khi đó đã dùng vũ lực để ép nạn nhân "vui vẻ" với anh ta. Trong báo cáo của cảnh sát, nạn nhân cũng khẳng định, David de Gea không tham gia làm hại cô tại khách sạn.

Trong khi đó, El Confidencial lại cho biết, theo tư liệu của cảnh sát, một gái mại dâm vị thành niên được gọi tới khách sạn nơi De Gea và Muniain trú và bị buộc phải phục vụ Muniain bằng vũ lực. Thủ thành De Gea không quan hệ tình dục với gái mại dâm này, nhưng bị cáo buộc "giúp một tay" tổ chức cuộc gặp này.

Tiếp tục cập nhật...

PV

webthethao