Những thiên thần đáng yêu của dàn “thiên thần nội y”

18:57 | 03/09/2014

1,728 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Những “thiên thần” gợi cảm nhất thế giới đã trở thành bà mẹ một con, hai con xinh đẹp và vẫn giữ được dáng vẻ nuột nà, đẹp không tì vết.

Miranda Kerr

Flynn - cậu nhóc vô cùng xinh trai và đáng yêu gần 4 tuổi là con trai duy nhất của “thiên thần nước Úc” Miranda Kerr và tài tử điện ảnh điển trai Orlando Bloom. Flynn thừa hưởng nhiều nét đẹp của bố mẹ và đặc biệt là càng lớn cậu bé càng sao y bản chính với ông bố tài tử đẹp trai.

Sau 3 năm chung sống, thiên thần Úc đã chia tay với tài tử Hollywood nhưng hai người vẫn dành cho nhau sự quan tâm và trân trọng dù không còn chung sống.

Alessandra Ambrosio

Thiên thần của hãng nội y danh tiếng vẫn chưa có đám cưới chính thức cùng thương gia người Mỹ Jamie Mazur nhưng cặp đôi này đã có 2 thiên thần xinh xắn.

Cô con gái đáng yêu Anja 5 tuổi và con trai Noah 22 tháng tuổi. Hai thiên thần thừa hưởng nét đẹp từ cả bố và mẹ cùng gu thời trang sành điệu và vô cùng đáng yêu.

Thiên thần đáng yêu Anja

Bé trai Noah - "thiên thần" thứ hai đáng yêu của siêu mẫu

Adriana Lima

Siêu mẫu người Brazil cùng chồng là cầu thủ bóng rổ Marko Jaric đã hai con gái: Valentina (4 tuổi) và Sienna (19 tháng tuổi). Tuy nhiên cặp sao này vừa chính thức tuyên bố ly dị sau 5 năm chung sống.

Doutzen Kroes

Siêu mẫu người Hà Lan Doutzen Kroes và chồng DJ Sunnery James đã có một cậu con trai kháu khỉnh 3 tuổi tên là Phyllon. Người đẹp vừa chào đón bé gái thứ 2 cuối tháng 7 với cái tên đáng yêu Myllena Mae.

Siêu mẫu vừa đón thiên thần thứ hai hôm 30-7

Doutzen Kroes là một trong 3 thiên thần nội y hiện tại của Victoria's Secret đã có hai con. Hai chân dài đình đám khác là Adriana Lima và Alessandra Ambrosio đều đã là bà mẹ của hai nhóc tỳ nhưng vẫn giữ được vóc dáng hoàn hảo.

Thanh Huyền (t/h)