Nhận định trận Barca vs Real 22h15 ngày 28/10: Giải cứu “triều đại” Lopetegui

14:32 | 28/10/2018

479 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - El Clasico đêm nay là một trong những cuộc đối đầu đáng chờ đợi nhất của mùa giải, bởi nó mang ý nghĩa như cuộc chiến giải cứu “triều đại” của Julen Lopetegui.  
Nhận định trận Barca vs Real 22h15 ngày 28/10: Giải cứu “triều đại” Lopetegui

Vừa phải trải qua chuỗi 5 trận không biết mùi chiến thắng, trong đó có 4 trận tịt ngòi, hẳn là điều khó chấp nhận trong lịch sử của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha danh tiếng.

Thực tế, mùa bóng chỉ mới trải qua nửa đầu giai đoạn lượt đi, song thầy trò HLV Julen Lopetegui đã rơi vào đường cùng. Real hiện đang kém Barca 4 điểm, nên nếu để thua trong trận đấu đêm nay, cơ hội vô địch của đội chủ sân Bernabeu sẽ vô cùng chông gai.

Bên cạnh đó, chắc chắn rằng, một thất bại tại Nou Camp cũng đồng nghĩa với “án trảm” dành cho nhà cầm quân người Tây Ban Nha.

Chật vật giành chiến thắng đầu tiên trước đại diện CH Séc, chưa giúp Real vượt qua khủng hoảng, nhưng không thể phủ nhận, đội bóng này vẫn là một tập thể gắn kết và đang quyết tâm vượt qua sóng gió. Đó là lý do BLĐ Real chưa sa thải Lopetegui.

Về phía Barca, ngay cả khi mặt trận tấn công của đội bóng hoàng gia có vấn đề, họ vẫn có thể lạc quan trước một Barca đang “lung lay”. Với chấn thương của Samuel Umtiti, phong độ của Gerard Pique cũng giảm sút đáng kể, hàng thủ của đội bóng xứ Catalan sẽ không còn đáng sợ.

Trước khi đánh bại Inter Milan 2-0 hồi giữa tuần, Barca có 6 trận liên tiếp không giữ sạch lưới với tổng cộng 10 bàn thua. Thủ môn Ter Stegen thừa nhận: “Nhiều đội bóng đã không còn sợ Barca”.

Đội hình dự kiến:

Barcelona (4-3-3): 1.Stegen - 20.Roberto, 3.Pique, 15.Lenglet, 18.Alba - 4.Rakitic, 5.Busquets, 8.Arthur - 12.Rafinha, 9.Suárez, 7.Coutinho

Real Madrid (4-3-3): 25.Courtois - 6.Nacho, 5.Varane, 4.Ramos, 12.Marcelo - 10.Modric, 14.Casemiro, 8.Kroos - 11.Bale, 9.Benzema, 22.Isco

Dự đoán tỷ số:

Real 2-1 Barca

Bảo Lam