Nhận định Real Madrid vs AS Roma: Chờ đợi cơn mưa bàn thắng

11:43 | 19/09/2018

607 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Real Madrid đang có phong độ ổn định với hai cây săn bàn là Gareth Bale và Karim Benzema. Ngược lại, AS Roma lại đang khởi đầu tệ hại tại Serie A. Một chiến thắng cho Real Madrid là hoàn toàn xứng đáng.
nhan dinh real madrid vs as roma cho doi con mua ban thangLiverpool hạ PSG nhờ bàn thắng ở phút bù giờ
nhan dinh real madrid vs as roma cho doi con mua ban thangInter Milan thắng ngược Tottenham với hai bàn trong sáu phút cuối
nhan dinh real madrid vs as roma cho doi con mua ban thangMessi lập hattrick ngày ra quân cúp C1, Barca đè bẹp PSV 4-0

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mới đây đã bị Bilbao cầm hòa 1-1 tại San Mames. Sẽ có những ý kiến cho rằng, Real Madrid mất đi sức mạnh khi không còn Ronaldo nên mới bị đội bóng ít tên tuổi cầm hòa. Tuy nhiên, nếu nhìn xa hơn, sẽ thấy kết quả đó là do HLV Lopetegui thận trọng để một vài trụ cột dự bị nhằm tiếp đón Roma đêm nay.

nhan dinh real madrid vs as roma cho doi con mua ban thang
Nhận định Real Madrid vs AS Roma: Chờ đợi cơn mưa bàn thắng.

Real Madrid hiện đang đứng thứ hai trên bảng xếp hạng La Liga sau Barcelona. Đội bóng Hoàng gia có phong độ khá ổn định với 3 trận thắng và 1 trận hòa. Mặc dù không còn sự phục vụ của cây săn bàn Cristiano Ronaldo nhưng họ vẫn chơi tấn công rất đáng sợ.

Theo thống kê, từ đầu Hè năm nay, Kền kền trắng đã ghi 22 bàn trong 9 trận đấu. Đặc biệt, Gareth Bale và Karim Benzema đều đang thể hiện phong độ cao. Benzema đang cùng với Lionel Messi của Barca dẫn đầu danh sách Vua phá lưới La Liga với 4 pha lập công.

Về phần AS Roma, họ không được đánh giá cao so với đội khách ở cả danh hiệu và chất lượng nhân sự. Roma đang trải qua chuỗi 4 trận không thắng (hòa 2, thua 2). Đặc biệt, đội bóng thành Roma để thủng lưới tới 7 lần sau 4 vòng đấu ở Serie A.

Một chiến thắng tưng bừng cho Real Madrid ngày mở màn Champions League là hoàn toàn có thể.

Trận đấu giữa Real Madrid vs AS Roma (cúp C1 - Champions League 2018/19) diễn ra lúc 02h00 ngày 20/9.

Đội hình dự kiến

nhan dinh real madrid vs as roma cho doi con mua ban thang

Lý Hoa