Nghỉ mát cách nhau 20m ở đảo Ibiza: Ronaldo ‘sang chảnh’ hơn Messi

22:00 | 15/07/2016

673 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Không hẹn mà gặp, Lionel Messi và Cristiano Ronaldo cùng nghỉ ở đảo Ibiza. Trong đó, chiếc du thuyền mà Ronaldo sử dụng “sang chảnh” hơn Messi.  
nghi mat cach nhau 20m o dao ibiza ronaldo sang chanh hon messi
Messi và Ronaldo cùng đi nghỉ ở Ibiza

Sau khi thất bại trong trận chung kết Copa America Centenario 2016, cũng như bị tuyên phạt 22 tháng tù (sẽ được hưởng án treo), Messi đưa cô bạn gái Antonella, 2 cậu con trai và các thành viên khác trong gia đình đi nghỉ mát ở Ibiza, hòn đảo ngoài khơi Địa Trung Hải, thuộc Quần đảo Baleares (Tây Ban Nha).

Messi - người đã rất thoải mái sau khi bị tòa án phạt tù - đã chọn bến tàu Marina Botafoch để thả neo chiếc du thuyền của mình.

Một sự trùng hợp ngẫu nhiên, khi mà bến tàu Marina Botafoch và biển Ibiza cũng chào đón Ronaldo.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha đi nghỉ mát sau khi nâng cao danh hiệu EURO 2016 - giải đấu mà anh là chủ nhân Chiếc giày bạc (đã tặng cho Nani). Ronaldo cũng mang theo cậu con trai và các thành viên trong gia đình.

Sự khiêm tốn của Messi

Khi mà Ronaldo giành EURO 2016, người ta càng soi Messi kỹ hơn. Có một thực tế không thể phủ nhận, dù rơi vào scandal trốn thuế, nhưng ngôi sao người Argentina luôn khép kín và khiêm tốn so với sự nổi tiếng của mình.

Chiếc du thuyền mà Messi đang sử dụng được sản xuất năm 2003, có tên gọi Maiora Seven C. Có tổng cộng 4 khoang, và Maiora Seven C chứa được 10 người.

nghi mat cach nhau 20m o dao ibiza ronaldo sang chanh hon messi
Messi và chiếc Maiora Seven C

Maiora Seven C có chiều dài 18 mét. Giá tiền thuê trong một tuần vào khoảng 47.000 euro. Về mặt lý thuyết, Maiora Seven C có thể di chuyển khoảng 18 hải lý.

Trên chiếc Maiora Seven C hiện có 4 thuyền viên. Ngoài ra, gia đình của Messi được phục vụ bởi một đầu bếp có tay nghề cao.

Để phục vụ nhu cầu giải trí, gia đình Messi có những lựa chọn khác nhau: 2 chiếc mô tô trượt nước hiện đại (jetski); 2 thuyền kayak; ván trượt nước; thiết bị lặn.

Ronaldo “sang chảnh” hơn

Ronaldo đang sở hữu chiếc MY Asciari, với những phương tiện giải trí cũng tương tự như Messi, từ mô tô trượt nước, thuyền kayak, ván trượt, thiết bị lặn.

Ngoài ra, sự khác biệt giữa Ronaldo là trên du thuyền của anh còn có một chiếc ca nô nhỏ để giúp anh di chuyển đến nhiều địa điểm mà thuyền lớn không thể.

nghi mat cach nhau 20m o dao ibiza ronaldo sang chanh hon messi

Chỉ riêng chiếc ca nô không làm nổi bật Ronaldo so với Messi. Điều quan trọng là chiếc MY Asciari ở một cấp độ cao hơn so với du thuyền mà siêu sao đang khoác áo Barca sử dụng.

MY Asciari có chiều dài 36,5 mét, và cũng có cùng năm sản xuất 2003, đạt hành trình 22 hải lý. Chi phí dành cho một tuần trên chiếc du thuyền này lên đến 90.000 euro, nghĩa là gần gấp đôi những gì Messi bỏ ra.

Ronaldo sử dụng 5 thuyền viên, có bếp ăn riêng, một quầy bar với người phục vụ đặc biệt. Trên chiếc du thuyền của siêu sao 31 tuổi này còn có một giáo viên yoga.

Là một người luôn biết tận hưởng, trong đó có việc tậu máy bay riêng, việc Ronaldo “sang chảnh” hơn so với Messi cũng là dễ hiểu.

nghi mat cach nhau 20m o dao ibiza ronaldo sang chanh hon messi

Trưởng ban trọng tài VFF đồng cảm với việc ông Hải lơ văng tục

Chuyện đội bóng bức xúc là điều khó tránh khỏi nhưng không may là những lời lẽ văng tục đó lại được ghi lại.

nghi mat cach nhau 20m o dao ibiza ronaldo sang chanh hon messi

Thầy Công Phượng mở lớp, luyện gà nòi

Mới đây, HLV Trương Quang Vinh, người thầy đầu tiên của Công Phượng, Quang Tình, Nguyên Mạnh, đã mở lớp chiêu sinh và mong muốn phát hiện ra những tài năng mới ở Đô Lương.

nghi mat cach nhau 20m o dao ibiza ronaldo sang chanh hon messi

Ibrahimovic bất ngờ gửi thư cho Pep Guardiola

Zlatan Ibrahimovic ghét Pep Guardiola là chuyện ai cũng rõ. Trong cuốn tự truyện bán rất chạy của anh ra cách đây mấy năm, anh dành hẳn chương đầu tiên để chỉ trích Pep. Bây giờ, trước cuộc tái ngộ trong những trận derby thành Manchester mùa tới, Zlatan gửi cho Pep một bức thư.

Đại Phong

Vietnamnet.vn