Ibrahimovic bất ngờ gửi thư cho Pep Guardiola

13:40 | 15/07/2016

471 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Zlatan Ibrahimovic ghét Pep Guardiola là chuyện ai cũng rõ. Trong cuốn tự truyện bán rất chạy của anh ra cách đây mấy năm, anh dành hẳn chương đầu tiên để chỉ trích Pep. Bây giờ, trước cuộc tái ngộ trong những trận derby thành Manchester mùa tới, Zlatan gửi cho Pep một bức thư.
tin nhap 20160715131920

Xin chào Pep!

Tôi là Zlatan. Có lẽ ông vẫn chưa quên tôi, người đã đá cái hộp đựng quần áo lên cao 10 mét trong phòng thay đồ của Barcelona ngày nào. Tôi rất hận ông vì đã giết chết giấc mơ mang tên Barcelona của tôi trong vỏn vẹn có một năm. Nhưng cũng cám ơn vì nhờ đó mà tôi lại có cơ hội làm Vua ở AC Milan, Paris S.G và sắp tới là Manchester.

Khi tôi nói Manchester, ông phải hiểu đó là Manchester United nhé. Tôi có đọc báo, thấy ông bảo đã muốn chơi cho Man City từ thời còn thi đấu nhưng chưa có dịp. Hóa ra ông thích thi đấu ở giải hạng Nhì cơ đấy, cao cả thật. Tôi không được thế. Tôi chỉ quen khoác áo những đội bóng mạnh nhất mà thôi. Tôi đã chơi cho đội mạnh nhất Thụy Điển, Hà Lan, Italia, Tây Ban Nha và Pháp. Nếu họ không mạnh nhất, thì tôi sẽ giúp họ trở thành mạnh nhất. Và tôi chuẩn bị giúp Man United trở thành mạnh nhất nước Anh.

Có lẽ ông đang tự hỏi sao mà tình cờ gặp tôi và Jose Mourinho ở đây nhỉ. Làm gì có chuyện tình cờ. Hai nhân vật đã sáng lập lên "Hội những người anti-Pep" đến Manchester một lượt không thể là tình cờ được. Nghe Mourinho về M.U, tôi về ngay. Tôi từng nói Mourinho thắp sáng một căn phòng, còn ông là kẻ tắt đèn để tất cả sống trong bóng tối. Giờ mình coi công phu mở đèn và tắt đèn của ai cao cường hơn nhé. Tôi thì thường không cần phải mở đèn vào ban đêm, vì tôi đã phát sáng như một ngôi sao rồi.

Người phương tây hay nói: thành phố này quá nhỏ cho chúng ta. Thậm chí tôi thấy nó còn quá nhỏ với Zlatan cơ. Ông nên cẩn thận, ông đối đầu với Mourinho đã mệt, lại lại còn phải chống lại cả một liên minh. Báo thù là một món ăn càng nguội càng ngon, tôi đang nóng lòng được ăn cái món ấy đây. Tôi gọi nó là gì nhỉ? À. Pepperoni nhé Pep!

Ông nghĩ ngẫu nhiên mà Mourinho mua Henrikh Mkhitaryan, một cầu thủ người Armenia mà ông ấy chả mấy khi theo dõi à? Không đâu. Có ý cả đấy. Henrik cánh trái, Ibra ở giữa và Valencia bên phải. Bộ ba tấn công HIV đấy. Nghe ghê chưa? MSN e cũng chịu không nổi đâu.

Ông đã chuẩn bị để đối đầu với kiến thức tuyệt vời của Mourinho về Premier League rồi? Giải xong bài toán ấy, ông sẽ phải tìm cách khắc chế sức mạnh, kỹ thuật, sự bùng nổ, tóc và gu thời trang của tôi nữa.

Ở những nơi tôi đã và đang đi qua, tôi đều đến như một vị Vua và ra đi như một huyền thoại. Còn ông, nghe bảo ông rời Munich không mấy vui vẻ vì chả thể vượt qua thành tích của Jupp Heynckes nhỉ? Đáng tiếc. Đời không như là mơ đâu, kẻ đã giết chết giấc mơ của Zlatan ạ.

Chúng ta sẽ sớm gặp nhau thôi. Tôi nóng lòng muốn thử món Pepperoni. Chúc ông sức khỏe và may mắn. Ông rất cần nó để sống sót trong cuộc chiến với ZlatiMouPrime (nếu có coi Transformers, ông sẽ biết rô bốt bá chủ mang tên Optimus Prime).

Zlatan Ibrahimovic

(Bài viết giả tưởng, chỉ mang mục đích trào phúng).

tin nhap 20160715131920

THỂ THAO 24H: Sắp có cầu thủ V-league sang Real Madrid tập huấn

Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: Sắp có cầu thủ nghiệp dư Việt Nam sang Real Madrid tập huấn, Ibrahimovic lập kỷ lục thứ hai tại M.U.

tin nhap 20160715131920

[VIDEO] Ibrahimovic ngẫu hứng sút tung lưới khiến đồng đội xanh mắt

Dù đã bước sang tuổi 34, nhưng Ibrahimovic vẫn cho người hâm mộ thấy phong độ thi đấu chói sáng của mình qua từng trận đấu. Mới đây trong một buổi tập anh đã thực hiện một cú vuốt bóng đẹp mắt từ ngoài vòng cấm vào lưới trong khi thủ môn không kịp phản xạ để cản bóng.

tin nhap 20160715131920

Ibrahimovic 'luyện công' sẵn sàng phá lưới ở Premier League

Chân sút sẽ tròn 35 tuổi vào tháng 10, dù đang đi nghỉ mát nhưng vẫn dốc sức tập luyện, chuẩn bị đại náo Premier League, với màn hội ngộ thầy cũ, Jose Mourinho, ở MU.

Chông Ngà

Thể thao Việt Nam