Nghệ An: 4 người bị thương do sập kè đá chống sạt lở

11:20 | 04/04/2019

320 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Khi đang xây tường kè để chống sạt lở thì bất ngờ bức tường đổ sập khiến 4 người bị thương, trong đó có một bé trai 2 tuổi.

Ngày 3/4, gia đình chị Lô Thị Ngọc, ở bản Xiêng Thù xã Chiêu Lưu, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An có nhờ anh em thân thích trong xã đến giúp xây kè chống sạt lở đất do nhà tựa lưng vào vách núi.

nghe an 4 nguoi bi thuong do sap ke da chong sat lo
Xây tường chống sạt lở (ảnh minh họa)

Trong khi mọi người đang xây thì bức tường kè cao khoảng hơn 2m, dài 5m được xây bằng gạch táp lô bất ngờ đổ sập, khiến 4 người bị thương; trong đó có một bé trai 2 tuổi và 3 phụ nữ.

Ngay sau đó, các nạn nhân được đưa đến trung tâm y tế của huyện để cấp cứu. Tối cùng ngày, bé trai bị thương nặng nên phải chuyển xuống thành phố Vinh để chữa trị.

Ngay khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã thành lập đoàn đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ các gia đình có người bị nạn. Nguyên nhân ban đầu được xác định do người dân xây tường kè bằng gạch táp lô trên nền đất, song không xây chân móng khiến bức tường chịu lực yếu dẫn đến đổ sập.

nghe an 4 nguoi bi thuong do sap ke da chong sat loCông an phối hợp Bộ Xây dựng điều tra vụ sập tường làm 6 người chết
nghe an 4 nguoi bi thuong do sap ke da chong sat loThông tin mới nhất về vụ sập tường khiến nhiều người chết ở Vĩnh Long
nghe an 4 nguoi bi thuong do sap ke da chong sat loKhối đất đá đè sập tường nhà, cả gia đình may mắn thoát chết
nghe an 4 nguoi bi thuong do sap ke da chong sat loBa công nhân ở Đồng Nai bị bức tường sập vùi lấp

PV