Ngày hội “Doraemon và những người bạn”

06:06 | 08/12/2012

2,781 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Kỷ niệm 20 năm Doraemon đến Việt Nam, ngày 9/12, Nhà xuất bản Kim Đồng tổ chức ngày hội “Doraemon và những người bạn” tại Thảo Cầm Viên, TP HCM.


Bộ truyện Doraemon đã gắn bó với nhiều thế hệ thiếu nhi Việt Nam.

“Doraemon và những người bạn” là sân chơi mà nhà xuất bản Kim Đồng dành tặng cho tất cả độc giả của Doraemon trong suốt 20 năm qua. Có rất nhiều hoạt động trong ngày hội từ khu vực “sân khấu Doraemon” đến “không gian Doraemon” và “vui chơi cùng Doraemon” với những phần quà ý nghĩa, hấp dẫn.

Một thế giới Doraemon sinh động nhiều màu sắc với các trò chơi lấy cảm hứng từ chú mèo máy Doraemon, Nobita và nhóm bạn, từ các trò chơi vận động khéo léo: Đá bóng cùng Nobita, Đi tìm bảo bối, Giải cứu Doraemon… đến các trò chơi tư duy: Khám phá mê cung, Đố vui cùng Doraemon…

“Không gian Doraemon” dựng lên để các bạn được thoải mái pose hình với thế giới nhân vật. Cùng đọc chương mở đầu “Doraemon xuất hiện” trong cuốn sách Doraemon lớn nhất từ trước đến nay rồi kí tên vào trang sách cuối cùng làm kỉ niệm.

Một nét văn hóa Nhật Bản cũng sẽ được giới thiệu qua nghệ thuật gấp giấy Origami, ghép giấy Kusudama và những tiết mục múa Yosakoi. Những trò chơi dân gian Việt Nam sẽ làm đậm đà thêm màu sắc cho ngày hội có ý nghĩa này.

Nhân dịp này, Nhà xuất bản Kim Đồng cho ra mắt hai phiên bản đặc biệt “Doraemon Truyện ngắn – 45 tập” và “Doraemon - Tuyển tập 45 chương mở đầu - 2 tập” cùng cuốn “Lịch Doraemon 2013”. Các bạn có thể tìm đọc các ấn bản Doraemon tại Cây sách và mua sách tại gian hàng với mức chiết khấu hấp dẫn và quà tặng ý nghĩa.

Hoàng Hương

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc