Mourinho luôn tự ví mình như một vị "chúa sơn lâm"

17:57 | 19/09/2018

186 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Huyền thoại bóng đá Đức Lothar Matthaus đã viết trên Twitter với nội dung, Mourinho luôn tự ví mình là một vị "chúa sơn lâm".

lothar matthaus mourinho luon coi minh tren tat ca

Jerome Boateng ngầm chê Man Utd là đội kém tên tuổi

Trung vệ người Đức thừa nhận việc được Mourinho liên hệ nhưng tỏ ý hạnh phúc với cuộc sống ở Bayern.

lothar matthaus mourinho luon coi minh tren tat ca

Huyền thoại Man Utd chỉ trích Jose Mourinho

Cựu trung vệ Rio Ferdinand cho rằng, thời gian này Man Utd thi đấu tệ là do HLV Mourinho. Bởi vị HLV này đã khiến cho cả đội mất đi tinh thần chiến đấu.

Matthaus mô tả: Mourinho luôn coi mình là trung tâm của đội bóng chứ không phải các cầu thủ. Từ Porto, Chelsea, Inter và Real Madrid ở những nơi này ông ta luôn gây chiến với báo chí truyền thông nhằm đánh lạc hướng dư luận.

lothar matthaus mourinho luon coi minh tren tat ca
Mourinho quan sát các cầu thủ tập luyện cho trận đấu Young Boys United (Thụy Sĩ) trên sân khách vào đêm nay.

Matthaus mỉa mai: "Mourinho luôn tìm mọi cách than van, rên rỉ về mọi chuyện từ chuyển nhượng, sự chuẩn bị của đội bóng đến huấn luyện viên... những điều này nếu diễn ra ở nước Đức, Mourinho sẽ bị mọi người cười vào mặt".

Nội dung được chia sẻ trên mạng xã hội của Matthaus cũng có sự so sánh giữa Mourinho với Pep Guardiola (HLV của Man City). "Pep luôn coi trọng lối chơi dựa trên kiểm soát bóng như thời còn ở Bayern Munich và lối chơi này đem lại thắng lợi cho Manchester City".

Matthaus đưa ra quan điểm thích đội bóng "nửa xanh" thành Manchester hơn bởi: "Pep Guardiola đã xây dựng cho đội bóng một lối chơi tấn công, còn Jose Mourinho đặt nặng tính kỷ luật của đội bóng đặc biệt ở khâu phòng ngự”.

lothar matthaus mourinho luon coi minh tren tat ca
Pep Guardiola, huấn luyện viên 'chuộng' lối chơi tấn công.

Đánh giá về khả năng tiến sâu tại Champions League năm nay, Matthaus thẳng thắn Man Utd chẳng thể so sánh được sức mạnh với Man City và ông sẽ cảm thấy bị sốc nếu như Man Utd có thể vào đến tứ kết Champions League năm nay.

Dù bi quan về khả năng của Man Utd hiện tại nhưng Matthaus vẫn đánh giá đây là một đội bóng lớn với những chiến tích và thắng lợi trong quá khứ.

Quang Huy