Mourinho không còn đủ kiên nhẫn ở Man Utd

05:00 | 14/07/2016

349 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
HLV Jose Mourinho đang rất nóng lòng chờ đợi ngày ra mắt CĐV Manchester United ngay tại SVĐ Old Trafford.
jose mourinho hao huc muon the hien o man utd
Jose Mourinho không còn đủ kiên nhẫn

Đã hơn một tháng sau khi được bổ nhiệm trở thành HLV trưởng Manchester United nhưng phải đến đầu tháng Tám, Jose Mourinho mới chính thức có màn chào sân Old Trafford khi Quỷ đỏ đối đầu Everton trong trận cầu tôn vinh Wayne Rooney.

Tuy nhiên, "Người đặc biệt" không thể chờ đợi thêm được nữa khi khẳng định: "Tôi đã chờ đợi khoảnh khắc đó lâu lắm rồi. Đáng tiếc nó không thể đến ngay vào ngày mai. Tôi đã nhiều năm dẫn dắt các CLB hàng đầu thế giới vì thế tôi không hề lo lắng và đã sẵn sàng, nhưng bước ra sân Old Trafford với tư cách là HLV Man United là một điều rất khác biệt.

Old Trafford là SVĐ đặc biệt và bạn phải bước hơn 50m để đến được khu vực kỹ thuật. Tại các CLB trước, đường hầm dẫn lên sân đấu thường ngay cạnh ghế ngồi BHL. Tôi nghĩ, 50m có thể giúp tôi cảm nhận thêm được cảm giác tốt hay tồi tệ trong trường hợp đội nhà thắng hoặc thất bại."

Hiện tại, nhiệm vụ củ Jose Mourinho là hết sức khó khăn khi phải giúp Man United trở lại với vị thế vốn có của ông lớn bóng đá Anh. 3 mùa giải vừa qua, Quỷ đỏ có đến 2 lần không lọt được vào Top 4, đồng nghĩa mất suất dự Champions League.

jose mourinho hao huc muon the hien o man utd

Jose Mourinho muốn tái ngộ 'kẻ nổi loạn' Fabregas

Jose Mourinho bất ngờ muốn lãnh đạo MU chiêu mộ Cecs Fabregas, một trong số các cầu thủ gián tiếp đẩy Người đặc biệt ra đường tại Chelsea ở mùa giải trước.

jose mourinho hao huc muon the hien o man utd

Ibrahimovic 'luyện công' sẵn sàng phá lưới ở Premier League

Chân sút sẽ tròn 35 tuổi vào tháng 10, dù đang đi nghỉ mát nhưng vẫn dốc sức tập luyện, chuẩn bị đại náo Premier League, với màn hội ngộ thầy cũ, Jose Mourinho, ở MU.

jose mourinho hao huc muon the hien o man utd

Bị hỏi xoáy về Mourinho, Pep Guardiola... đáp xoay cực siêu

NH Anh thêm sôi động và derby Manchester sẽ quyết liệt, gay cấn hơn vì đối đầu của 2 chiến lược gia hàng đầu, vốn là "kẻ thù" cũ của nhau. Tại nước Anh, Pep Guardiola bắt đầu được hỏi xoáy về Jose Mourinho.

jose mourinho hao huc muon the hien o man utd

Mourinho 'vắt kiệt sức' học trò, chê M.U

Các cầu thủ Manchester United sắp trải qua một chế độ tập luyện khắc nghiệt của HLV Jose Mourinho.

jose mourinho hao huc muon the hien o man utd

Pep Guardiola háo hức đối đầu Mourinho ở Ngoại Hạng Anh

Tân HLV Man City - Pep Guardiola đã bày tỏ điều đó trong cuộc họp báo mới nhất tại Man City.

Tiểu Lam

Thể Thao VN