Bị hỏi xoáy về Mourinho, Pep Guardiola... đáp xoay cực siêu

05:00 | 10/07/2016

237 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
NH Anh thêm sôi động và derby Manchester sẽ quyết liệt, gay cấn hơn vì đối đầu của 2 chiến lược gia hàng đầu, vốn là "kẻ thù" cũ của nhau. Tại nước Anh, Pep Guardiola bắt đầu được hỏi xoáy về Jose Mourinho.
tin nhap 20160710000220
Pep Guardiola bảo nhờ đối đầu với Mourinho mà ông tiến bộ

Trên cương vị thuyền trưởng Man City, ngay lần đầu họp báo, cựu thuyền trưởng Barca và Bayern Munich đã được truyền thông xứ sương mù, hỏi xoáy vào vấn đề được quan tâm hơn hết: đối đầu với Jose Mourinho ở nửa thành Manchester còn lại.

Trong quá khứ, 2 chiến lược gia này từng "không đội trời chung" khi người thì nắm Barca, kẻ dẫn dắt Real Madrid, ở đấu trường La Liga.

Với mục tiêu đưa Quỷ đỏ trở lại với vinh quang, Mourinho đã "hứa" với fan hâm mộ, sẽ không sa đà vào đấu đá cá nhân với Pep Guardiola như lúc còn ở Tây Ban Nha. Thay vào đó để tập trung vào chuyên môn vì Premier League quá khốc liệt.

Tuy nhiên, với sự "lôi kéo" của truyền thông Anh, xem ra "người đặc biệt" khó lòng mà im ắng được, bởi ngay từ lúc này, Pep Guardiola đã được hỏi xoáy đáp xoay.

Điều thú vị là nhà cầm quân Tây Ban Nha còn "đội ơn" Mourinho, bởi nhờ đối đầu với ông mà trình Pep Guardiola lên tầm cao hơn.

"Tôi không thích dùng từ "kẻ thù" để nói về một HLV, 1 đội bóng. Tôi không nhìn thấy có gì phải hỏi cả. Hai chúng tôi đều ở đây. Mourinho muốn giành chiến thắng và tôi cũng muốn điều đó.

Tôi nghĩ Jose đã nói khá rõ trong buổi họp báo của ông ấy: không phải về ông ấy hay về tôi, vì thế chúng tôi không tập trung vào nhau".

Theo Pep Guardiola, chính nhờ đối đầu với những nhà cầm quân hàng đầu như Jose Mourinho mà trình độ tay nghề của ông được nâng tầm.

"Chúng tôi đã nhiều lần gặp nhau trong quá khứ. Có thể nói, họ đã giúp tôi, các nhà cầm quân hàng đầu, trong đó có Jose. Nhờ họ mà tôi đạt đến một tầm cao hơn hẳn. Tôi đã có những kinh nghiệm từ đối đầu với Mourinho, với Klopp (Dortmund),... Tất cả họ khiến tôi tốt hơn".

Tân thuyền trưởng Man xanh nhìn nhận, Premier League mùa tới đây sẽ rất thú vị bởi cuộc hội ngộ của các nhà cầm quân hàng đầu thế giới, khi ngoài thành Manchester sôi động, còn có Conte đến Chelsea mà Pep gọi là "một bậc thầy chiến thuật", Jurgen Klopp (Liverpool),...

"Không như La Liga chỉ là đua song mã, hay Serie A là giữa 3 đội, Premier League sẽ không thể nói trước được bất cứ điều gì. Sẽ rất khó khăn để giành chiến thắng...".

tin nhap 20160710000220

Mourinho 'vắt kiệt sức' học trò, chê M.U

Các cầu thủ Manchester United sắp trải qua một chế độ tập luyện khắc nghiệt của HLV Jose Mourinho.

tin nhap 20160710000220

Pep Guardiola háo hức đối đầu Mourinho ở Ngoại Hạng Anh

Tân HLV Man City - Pep Guardiola đã bày tỏ điều đó trong cuộc họp báo mới nhất tại Man City.

tin nhap 20160710000220

Juventus 'sang tên đổi chủ' Pogba cho M.U với 103 triệu bảng

Theo nguồn tin từ nhà báo Tancredi Palmeri của Italia, M.U đã đạt được thỏa thuận với CLB Juventus để chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba với giá 103 triệu bảng.

tin nhap 20160710000220

Mourinho đi tàu đến M.U ngay khi vừa hết kỳ nghỉ

HLV Jose Mourinho vừa đến Manchester để bắt tay vào công việc mới với Man United.

L.H

VietNamNet