Mourinho chỉ mặt đọc tên một loạt cầu thủ chơi kém trận thua Watford

08:43 | 19/09/2016

803 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mourinho đã có những phản ứng mạnh mẽ về hàng loạt cầu thủ MU chơi không tốt khiến Quỷ đỏ nhận thất bại trước Watford.

mourinho chi mat doc ten mot loat cau thu choi kem tran watford vs man utd

Man Utd đã thua Watford như thế nào?

MU của Mourinho đã thi đấu bế tắc trong tấn công và sơ hở trong phòng ngự để rồi gục ngã trước đối thủ "nhẹ cân" Watford.

mourinho chi mat doc ten mot loat cau thu choi kem tran watford vs man utd
Mourinho chỉ mặt đọc tên một loạt cầu thủ chơi kém trận gặp Watford

Đêm qua, thầy trò Jose Mourinho đã có trận thua bẽ mặt trên sân Watford. Đây là trận thua thứ 3 liên tiếp của Quỷ đỏ trên các đấu trường gần đây. Sau trận thua đêm qua, Mourinho cho rằng các học trò của mình không rút được ra bài học gì sau thất bại trước Man City.

Người đặc biệt cũng chỉ mặt đọc tên hàng loạt cầu thủ chơi không tốt mà Luke Shaw là một ví dụ điển hình.

Luke Shaw bị Mourinho chỉ trích vì kèm người quá kém khiến đội bóng gặp nhiều bất lợi. "Bàn thắng đầu tiên của Man City và bàn thắng thứ hai ở trận này có sự tương đồng đáng kinh ngạc. Kolarov có bóng ở một vị trí không thuận lợi và cầu thủ của tôi thay vì lao lên áp sát đã để cho anh ta có không gian để xử lý.

Ở bàn thắng thứ hai, Amrabat có bóng phía bên phải, cách khung thành chúng tôi khoảng 25 mét. Từ khoảng cách ấy, thay vì cầu thủ của tôi cần áp sát nhưng không, họ không làm thế" - Mourinho nói.

Vị trí mà Mourinho nói đến là vị trí mà Luke Shaw đảm nhận và trực tiếp tham gia tình huống này.

Bên cạnh đó, Mourinho cũng thừa nhận hiệp 1 Man Utd đã chơi quá tệ, ông mong chờ phản ứng tốt hơn của các học trò sau 2 trận thua nhưng điều đó đã không xảy ra.

Hai cái tên được Mourinho nhắc đến tiếp theo là De Gea và Smaling. "Sự khởi đầu thật đáng thất vọng. Chúng tôi đã có một sự không ăn ý giữa David de Gea và Smalling, hai cầu thủ lớn, những người có kinh nghiệm đã không có thông tin liên lạc với nhau" - Người đặc biệt nói.

Ngoài ra, "Người đặc biệt" còn chỉ trích sự yếu kém của các trọng tài. Ông cho rằng đó là thứ không thể nằm trong quyền kiểm soát, giống như sự may mắn nữa.

Nhưng sự thật là, dù Mourinho nói gì đi chăng nữa thì để Quỷ đỏ chơi tốt lên không phải chuyện dễ dàng. Mourinho cần phải mạnh tay gạt khỏi đội hình một số cái tên để toàn đội chơi tốt hơn.

mourinho chi mat doc ten mot loat cau thu choi kem tran watford vs man utd Thua Watford, Mourinho vẫn xác lập kỷ lục mới
mourinho chi mat doc ten mot loat cau thu choi kem tran watford vs man utd Mourinho lại ra mặt bảo vệ Pogba

Thành Sơn

Tổng Hợp