MH370 sẽ được dựng thành phim kinh dị?

14:34 | 21/05/2014

987 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Mới đây, các nhà làm phim tại Liên hoan phim Cannes đã hé lộ về quyết định làm một bộ phim kinh dị lấy cảm hứng từ sự mất tích bí ẩn của chuyến bay MH370 của hãng hàng không Malaysia Airlines hồi tháng 3 vừa qua.

 

Poster quảng bá cho bộ phim “The Vanishing Act" -"Chuyện chưa kể về chiếc máy bay bị mất tích của Malaysia”

Bộ phim đang được thực hiện bởi công ty Rupesh Paul Productions của Ấn Độ, với tựa đề: “The Vanishing Act: The untold story of the missing Malaysian plane" (tạm dịch Chuyện chưa kể về chiếc máy bay bị mất tích của Malaysia).

Nhà sản xuất Paul cho CNN hay: “Ý tưởng xây dựng bộ phim dựa trên báo cáo điều tra đã bị giới truyền thông phủ nhận của một nhà báo. Do đó, nó chắc chắn sẽ gây nhiều tranh cãi. Bộ phim sẽ trả lời hai câu hỏi: một là, cái gì đã xảy ra với MH370 và hai là, MH370 đang ở đâu trên trái đất này?”.

Một cuốn sách mỏng được lưu hành tại Liên hoan phim Cannes đã giới thiệu, quảng bá về bộ phim: “The Vanishing Act kể câu chuyện về 5 người tìm cách trả thù cho cái chết của những người thân yêu của họ. Họ đã tìm cách chiếm quyền điều khiển máy bay nhưng mọi chuyện diễn ra không như dự liệu. Sự xuất hiện của FBI càng làm cho mọi thứ trở nên tối tăm hơn”.

Trong cuốn sách quảng bá này, có một trang duy nhất in hình một người phụ nữ viết trên một bức tường được bao phủ bởi các thông điệp, dưới tấm banner “Cầu nguyện cho MH370”.

Nhà sản xuất phủ nhận việc làm một bộ phim như vậy bây giờ có thể khiến thân nhân của 239 hành khách xấu số trên chuyến bay MH370 mất tích ngày 8/3/2014 bị tổn thương. Mặc dù vậy, Rupesh Paul vẫn tính đến khả năng rủi ro của bộ phim nếu thực sự điều này xảy ra.

Theo CNN, trong trailer của bộ phim có cảnh một chiếc máy bay của Malaysia Airlines xen lẫn các cảnh về tình yêu, ghen tuông và tình trạng bất ổn trong cabin, đi kèm với đồ họa về thời gian đưa đến thảm họa.

Dự kiến, The Vanishing Act sẽ ghi hình với dàn diễn viên quốc tế hùng hậu đến từ Pháp, Nga, Anh và Hàn Quốc cùng đội ngũ kỹ thuật viên hàng đầu Hollywood.


Linh Phương