Messi nói gì sau khi chạm mốc 600 bàn thắng cho Barcelona?

09:45 | 02/05/2019

276 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chia sẻ sau chiến thắng 3-0 trước Liverpool ở bán kết lượt đi Champions League tại Nou Camp, Messi khẳng định anh hạnh phúc với cú đúp của bản thân và thừa nhận ghi bàn thứ hai có phần may mắn.

Pha lập công của Luis Suarez cùng cú đúp của Lionel Messi đã giúp Barcelona hạ Liverpool 3-0. Đoàn quân HLV Valverde đã mở toang cánh cửa vào chung kết Champions League, dù họ còn trận bán kết lượt về ngày 8/5 tại Nou Camp.

messi noi gi sau khi cham moc 600 ban thang cho barcelona
Pha sút phạt từ 30m ấn định chiến thắng 3-0 cho Barcelona trước Liverpool của Messi

Phát biểu sau trận đấu, Messi cho biết: “Tôi đã gặp may khi cú sút đưa bóng ghim vào góc cao khung thành Liverpool. Đó là bàn thắng rất đẹp. Barcelona có thể thắng đậm hơn tỷ số 3-0, song chúng tôi hoàn toàn hạnh phúc về kết quả này.

Barcelona đã thắng, nhưng mọi chuyện chưa kết thúc vì Liverpool còn 90 phút trên sân nhà Anfield. Trên sân Nou Camp, họ chơi với nhịp độ dồn dập để khiến chúng tôi chật vật.

Khi tiếng còi kết thúc vang lên, hầu hết cầu thủ Barca đều kiệt sức. Chúng tôi cần tiếp tục đoàn kết và nỗ lực cho trận lượt về tại Anfiled.

Trận bán kết lượt đi tại Nou Camp là lần hiếm hoi ở mùa giải này, Barca kiểm soát bóng ít hơn đối thủ khi chơi trên sân nhà. Liverpool giữ bóng 52%, thực hiện 600 đường chuyền so với 558 của Barca và tung 14 cú sút. Nhưng với Messi và Suarez, Barcelona biết cách chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng.

messi noi gi sau khi cham moc 600 ban thang cho barcelona
Những cột mốc bàn thắng của Messi cho Barcelona

Một chi tiết đáng chú ý là Messi đã chính thức cán mốc 600 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Barcelona, sau cú đúp vào lưới Liverpool.

Ngày 1/5/2005, Messi lần đầu “nổ súng” cho Barca sau tình huống lốp bóng điệu nghệ từ đường chuyền của Ronaldinho. Sau 14 năm, Messi với thành tích ghi trung bình 42,8 bàn mỗi mùa cán mốc 600 bàn cho Barca tính trên mọi đấu trường.

Theo Dân trí

messi noi gi sau khi cham moc 600 ban thang cho barcelonaMessi lập cú đúp giúp Barca thắng Liverpool 3-0
messi noi gi sau khi cham moc 600 ban thang cho barcelonaBarcelona - Liverpool: Cuộc chiến khó lường
messi noi gi sau khi cham moc 600 ban thang cho barcelonaNgười Anh mơ về trận chung kết nội bộ ở Champions League 2019