Mason Greenwood trở lại khoác áo Man Utd?

17:52 | 29/07/2023

1,854 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tiền đạo trẻ người Anh Mason Greenwood đang hi vọng được trở lại thi đấu sau những lùm xùm cá nhân vừa qua.
Mason Greenwood trở lại khoác áo Man Utd?
Mason Greenwood đã không thi đấu cho Man Utd từ tháng 10/2022 đến nay.

Từng là một chân sút tiềm năng và có tương lai rộng mở tại Man Utd nhưng tương lai của Mason Greenwood bị phá hỏng bởi cáo buộc hành hung và cưỡng bức bạn gái.

Trải qua quá trình giam giữ và xét xử dù đã được tuyên bố trắng án nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc Mason Greenwood được chào đón trở lại Man Utd.

Man Utd vẫn cấm Greenwood thi đấu với lý đo để có cuộc điều tra nội bộ về cầu thủ này.

Dù những hình ảnh mới đây tại đại bản doanh Carrington xuất hiện hình ảnh Mason Greenwood với mái tóc dài và gầy hơn trở lại tập luyện cùng với đội trẻ và anh cũng có những liên lạc thường xuyên với huấn luyện viên Erik Ten Hag.

Theo nguồn tin TheSun, Man Utd đang có những cuộc thảo luận với nhà tài trở Adidas, nhà tài trợ áo đấu chính thức cho Quỷ đỏ về trường hợp đưa Mason Greenwood trở lại thi đấu và có thông tin Adidas chấp thuận một số áo dành cho cầu thủ này. Sau khi Nike chấm dứt hợp đồng với Mason Greenwood, thì giờ Adidas đã bật đèn xanh cho phép Mason Greenwood trở lại.

Thiên Phủ