Manchester City phủ nhận thông tin HLV Pep Guardiola sang Juventus

10:40 | 24/05/2019

319 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tin đồn HLV Pep Guardiola sau khi bảo vệ thành công chức vô địch Premier League cho Man City sẽ chuyển đến Juventus đã được ông Alberto Galassi, thành viên hội đồng quản trị của Manchester City lên tiếng phủ nhận.

CLB Juventus đang tìm kiếm một HLV trưởng mới sau khi quyết định chấm dứt nhiệm kỳ của HLV Masimilliano Allegri tại câu lạc bộ sớm 12 tháng.

Mặc dù HLV Pep Guardiola từ chối rời Man City để đến Juventus đã được nhắc đến nhiều lần trong vài tháng qua, nhưng các tin đồn vẫn tiếp tục xuất hiện tại Ý khiến không ít người hâm mộ “Bà đầm già” mong chờ nó trở thành hiện thực.

manchester city phu nhan thong tin hlv pep guardiola sang juventus

Một báo cáo mới xuất hiện vào hôm qua cho rằng Pep Guardiola đã đồng ý tiếp quản tại Juventus và sẽ được câu lạc bộ ra mắt chính thức vào giữa tháng 6 tới. Tuy nhiên, ông Galassi đã dội gáo nước lạnh vào những ý tưởng như vậy và khẳng định Pep Guardiola không có ý định rời City.

“Là một thành viên hội đồng quản trị của CLB, tôi rất ngạc nhiên khi nghe những tin đồn như thế”, ông Galassi chia sẻ với tờ Sky Italia. "Ông ấy là huấn luyện viên của chúng tôi và ông ấy muốn ở lại với chúng tôi. Ông ấy có thể hiểu được những tin đồn nói trên. Nó tất cả là sự giả dối”.

“Điều đầu tiên một câu lạc bộ nghiêm túc làm trong những trường hợp này là nên liên hệ với câu lạc bộ khác. Juventus đừng tưởng rằng chúng tôi không biết những tin đồn trên chỉ được tạo ra cách đây vài ngày”.

“Câu chuyện hoàn toàn không có cơ sở. Chúng tôi không hiểu tại sao một câu lạc bộ như Juventus đã tạo ra tin đồn lần thứ mười một để nói HLV Guardiolamuốn rời Manchester City. Chuyện này hoàn toàn không tồn tại”.

Sau khi đánh bại Watford trong trận chung kết Cúp FA cuối tuần trước, Man City đã trở thành đội bóng Premier League đầu tiên hoàn thành cú ăn ba trong nước, đồng thời trở thành đội đầu tiên trong một thập kỷ bảo vệ thành công Premier League.

Theo Dân trí

manchester city phu nhan thong tin hlv pep guardiola sang juventusTân HLV Incheon United nhận xét thẳng thắn về điểm yếu của Công Phượng
manchester city phu nhan thong tin hlv pep guardiola sang juventusLiverpool hối hả sang Tây Ban Nha dự chung kết Champions League
manchester city phu nhan thong tin hlv pep guardiola sang juventusMức giá 7 tỷ đồng bản quyền King’s Cup và chiêu trò thương mại