Man Utd tìm phương án đưa Mason Greenwood trở lại

22:06 | 16/06/2023

335 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Mới nhất, trên trang chủ của Man Utd đáng chú ý có thông báo thanh lý 10 cầu thủ nhưng trong số đó không có tên Mason Greenwood, đồng nghĩa cầu thủ này vẫn còn tiếp tục gắn bó để chờ những động thái tiếp theo của Tòa án địa phương.
Man Utd tìm phương án đưa Mason Greenwood trở lại
Mason Greenwood vẫn nằm trong danh sách cầu thủ tiếp tục trụ lại với Man Utd ở mùa giải năm sau.

Ban lãnh đạo Man Utd chuẩn bị đưa ra quyết định cuối cùng về số phận của Mason Greenwood. Tuyển thủ Anh bị vướng vào vòng lao lý và phải tạm dừng thi đấu từ tháng 1 năm ngoái để phục vụ điều tra.

Dù mới đây Tòa án đã xóa bỏ những cáo trạng về xâm phạm bạn gái của Greenwood nhưng cầu thủ này vẫn chưa thể quay trở lại thi đấu do vẫn còn một số thông tin Mason Greenwood không hẳn thực sự vô tội.

Man Utd cũng mở những cuộc điều tra nội bộ nhằm chứng thực Mason Greenwood có thực sự vô tội nhưng mọi chuyện vẫn chưa ngã ngũ. Nhưng bản thân huấn luyện viên Erik Ten Hag vẫn muốn tạo cơ hội cho Greenwood.

Quả thực, sau Marcus Rashford là sản phẩm từ lò đạo tạo trẻ tại Carrington thì Mason Greenwood là sản phẩm ưu tú tiếp theo hiếm hoi mà Man Utd có trong nhiều năm trở lại đây. Nếu không vướng phải những chuyện lùm xùm ngoài sân cỏ thì hẳn Greenwood sẽ còn tiến xa và bản thân tiền vệ chơi cùng Jadon Sancho cũng không có cơ hội có thể trụ lại Old Trafford.

Có nhiều ý kiến đưa ra trong đó giải pháp tạm thời phương án cho mượn đối với Mason Greenwood.

Thiên Phủ