Lý giải sức hút của căn hộ Quyền Lực - Jupiter tại dự án Stellar Garden

16:05 | 21/11/2019

483 lượt xem
|
(PetroTimes) - Bàn giao với chất lượng vượt trội, 4 hướng view không giới hạn tầm nhìn với giá cạnh tranh 15 - 25% so với khu vực, những căn hộ Quyền lực - Jupiter tại dự án Stellar Garden ngày càng thu hút sự chú ý của khách hàng mua nhà.

Jupiter - “món quà phiên bản giới hạn”

Trong mọi lĩnh vực trên thế giới, những thương hiệu đình đám hàng năm đều cho ra đời những sản phẩm độc nhất vô nhị, giới hạn về số lượng. Đây là kết quả từ tâm huyết của những kỹ sư lành nghề, thậm chí được chế tác dành riêng cho chủ sở hữu để khẳng định cái tôi cá nhân.

Lĩnh vực bất động sản cũng không phải là ngoại lệ. Trên thế giới, điển hình có thể đến những căn hộ full floor với thang máy riêng biệt nằm trên tầng cao nhất của Central Park South ở New York chỉ được xây với số lượng 6 căn ít ỏi. Hay những căn hộ có trần mái vòm trang trí bằng vàng nằm trên tầng cao nhất tại vị trí cao nhất của tòa tháp 181 Fremont tại San Francisco với giá vô cùng đắt đỏ - 45 triệu đô.

Tại Việt Nam, xu hướng đầu tư những căn hộ sang trọng, đẳng cấp và sở hữu chất lượng vượt trội trong mọi dự án dần rõ nét trong 5 năm trở lại đây. Những căn hộ penthouse, duplex có giá trị xa xỉ với tầm nhìn không giới hạn dần trở nên quen thuộc hơn và trở thành tổ ấm của nhiều ngôi sao nổi tiếnghaydoanh nhân thành đạt. Dần dần, chủ đầu tư nào cũng muốn kiến tạo những sản phẩm có chất lượng vượt trội nhất như một món quà đặc biệt dành cho những chủ nhân danh giá.

Lý giải sức hút của căn hộ Quyền Lực - Jupiter tại dự án Stellar Garden

Ảnh chụp thực tế căn hộ mẫu Jupiter

Tọa lạc tại vị trí trái tim quận Thanh Xuân, nằm ngay ngã tư giao cắt đường Ngụy Như Kon Tum và Lê Văn Thiêm, những căn hộ Jupiter rộng 150m2 tại dự án Stellar Garden chính là “của để dành” của chủ đầu tư Công ty Cổ phần Kinh doanh và Xây dựng Quang Minh. Là căn hộ 3 phòng ngủ cao cấp đặcbiệt thiết kế với 2 phòng ngủ master hiếm hoi trên thị trường, những căn Jupiter trở thành sự lựa chọn của những doanh nhân thành đạt, của tầng lớp trí thức, những kỹ sư chất lượng cao… tại khu vực.

Sản phẩm 3 trong 1 hiếm hoi tại khu vực

Không chỉ có lợi thế về diện tích rộng lớn, số lượng phòng ngủ, những căn hộ Jupiter còn sở hữu04 tầm nhìn không giới hạn: tầm nhìn rộng ôm trọn thành phố, tầm nhìn gần bên khung cửa với view hồ bơi xanh mát, view lầu tinh tú và view khuân viên cây xanh– khu vui chơi tầng tiện ích. Với tầm nhìn này, trở về căn hộ là trở về với một thế giới tách biệt, hoàn toàn yên tĩnh, đối lập với không gian ồn ã, đông đúc bên ngoài.

Sở hữu nhiều lợi thế nhưng các căn hộ Jupiter tại dự án lại được bán ra với mức giá rất cạnh tranh trên thị trường,chỉ từ 32,6 triệu/m2. Theo khảo sát thị trường, đây là mức giá tốt hơn mặt bằng chung 15-25%, đặc biệt lại được bàn giao với tiêu chuẩn vượt trội so với các dự án cùng khu vực và cùng phân khúc.

Cụ thể, những căn hộ Jupiter được trao tay khách hàng với tiêu chuẩn hoàn thiện cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng bao gồm sàn gỗ, trần thạch cao, cửa gỗ nhập khẩu 3 lớp chống cháy cùng khóa từ vân tay nhập khẩu, chuông cửa video, thiết bị vệ sinh cao cấp ToTo, điều hòa Fujitsu, thiết bị điện Schneider, Legrand... Những con số trong thiết kế của căn hộ Jupiter cũng rất ấn tượng với trần cao 3.1m, cửa rộng 1.4m, hành lang căn hộ 2.9m - rộng nhất khu vực Thanh Xuân. Ngoài ra,dự án Stellar Garden còn được thiết kế với nhiều căn hộ có diện tích phong phú từ 91,2 – 150,3m2, phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Lý giải sức hút của căn hộ Quyền Lực - Jupiter tại dự án Stellar Garden
Ảnh chụp thực tế căn hộ mẫu Jupiter

Hội tụ đủ 3 yếu tố về tầm nhìn vượt trội - tiêu chuẩn bàn giao - giá bán hợp lý, sức hút của căn hộ là điều dễ lý giải. Với số lượng căn hộ còn lại có hạn, khách hàng nên nhanh chóng nắm bắt cơ hội để sở hữu tổ ấm trong mơ, nơi gìn giữ và nâng niu những giá trị sống chuẩn mực.

(Các hình ảnh và thông số là tương đối, thông số chính thức từng căn hộ và tiện ích sẽ được quy định tại văn bản ký kết giữa Chủ đầu tư và Khách hàng)

Thông tin liên hệ:

Đơn vị tư vấn và quản lý bán hàng: Công ty TNHH Phát triển & Kinh doanh Bất động sản Weland

Đơn vị phân phối chính thức: Grandland, An Phát Land

Địa chỉ: 35 Lê Văn Thiêm, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0976 98 3113