Lời đồn ác khẩu đối với bà Hillary Clinton

16:48 | 13/09/2016

1,039 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vụ bà Hillary Clinton suýt bị ngất xỉu vào hôm đi dự lễ tưởng niệm 11/9 ở New York đang tạo ra những lời đồn đoán không hay về tình trạng sức khỏe của bà, thậm chí xuất hiện cả những lời suy đoán ác khẩu.
loi don ac khau doi voi ba hillary clinton
Hình ảnh được dân mạng Mỹ đem ra so sánh vào nói rằng bà Hillary có người đóng thế

Tờ Sự thật Pravda của Nga hôm nay trích dẫn những lời đồn trên mạng xã hội Mỹ nói rằng ứng cử viên Tổng thống Mỹ Hillary Clinton có người đóng thế. Những người đưa ra phán đoán này cho rằng khi bà Clinton gần như ngất xỉu tại lễ kỷ niệm 15 năm ngày nước Mỹ bị tấn công tổ chức hôm 11/9 tại New York, bà đã được bế trên tay vào xe hơi theo nghĩa đen.

Tuy nhiên, sau hai giờ nghỉ ngơi ở nhà con gái ở New York, bà Clinton đã có thể mỉm cười, trả lời câu hỏi phỏng vấn, trông có vẻ khỏe mạnh và vui vẻ. Trên truyền hình, người ta nhìn thấy bà ôm một bé gái trên đường phố và vẫy tay chào những người ủng hộ.

Để chứng minh bà Hillary có người đóng thế, dân mạng xã hội Mỹ so sánh hình ảnh bà Clinton với ‘bản sao" và tìm thấy nhiều sự khác biệt: khuôn mặt, mắt và thậm chí hình dạng của thùy tai. Họ cho rằng bản sao cần thiết vì bà Clinton bị bệnh nặng hoặc thậm chí đã tử vong. Trước đó có tin rằng ứng cử viên tổng thống của Đảng Dân chủ Hillary Clinton sẽ không đến California vì bị bệnh. Các bác sĩ nói rằng bà Clinton bị viêm phổi.

Một câu hỏi khác được đặt ra là ai sẽ thay bà Clinton nếu ứng viên này từ bỏ tranh cử? Theo tờ báo Anh The Telegraph, nếu như bà Clinton quyết định không tham gia tranh cử nữa, thay thế bà có lẽ sẽ là Phó Tổng thống Mỹ đương nhiệm Joe Biden hay là ông Bernie Sanders, người đã bị thua trong đợt bầu cử sơ bộ. Theo điều lệ, ứng viên mới cần được đa số phiếu bầu chọn trong cuộc họp đặc biệt của Ủy ban Quốc gia đảng Dân chủ.

loi don ac khau doi voi ba hillary clinton

Bà Hillary Clinton bước đi không nổi ở lễ tưởng niệm ngày 11/9

Tình hình sức khỏe của ứng cử viên tổng thống Mỹ Hillary Clinton thực sự có vấn đề. Tại lễ tưởng niệm 15 năm sự kiện 11/9 tại New York, bà Hillary đã phải về sớm do bị ngất xỉu.

loi don ac khau doi voi ba hillary clinton

Tin đồn: Bà Hillary chỉ còn sống được một năm nữa

Một đoạn video tung lên mạng hôm 10/9 nói rằng ứng cử viên Tổng thống Mỹ Hillary Clinton chỉ còn sống được 1 năm nữa do bà đang bị bệnh ở giai đoạn cuối.

Nh.Thạch

Sự thật Pravda