Link xem trực tiếp Man City vs Chelsea (Ngoại hạng Anh), 0h30 ngày 24/11

23:00 | 23/11/2019

1,026 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Cập nhật link xem trực tiếp Man City vs Chelsea (Ngoại hạng Anh), 0h30 ngày 24/11.
Link xem trực tiếp Man City vs Chelsea (Ngoại hạng Anh), 0h30 ngày 24/11
Link xem trực tiếp Torino vs Inter (Serie A), 2h45 ngày 24/11
Link xem trực tiếp AC Milan vs Napoli (Serie A), 0h ngày 24/11
Link xem trực tiếp Real vs Real Sociedad (La Liga), 3h ngày 24/11
Link xem trực tiếp Granada vs Atletico Madrid (La Liga), 0h30 ngày 24/11
Xem trực tiếp AC Milan vs Napoli ở đâu?
Xem trực tiếp Real vs Real Sociedad ở đâu?
Xem trực tiếp Granada vs Atletico Madrid ở đâu?
Xem trực tiếp Man City vs Chelsea ở đâu?

Vòng 13 Premier League, Manchester City sẽ tiếp Chelsea trên sân nhà. Pep Guardiola sẽ rất muốn có chiến thắng để lấy lại vị trí thứ 2 của mình nhưng đây là điều không dễ trong bối cảnh Chelsea đang có phong độ cao.

Manchester City rất muốn tiếp tục vô địch Premier League nhưng tham vọng đó của họ bị đánh một đòn rất mạnh sau trận thua Liverpool ở vòng đấu trước. Giờ đây không chỉ kém đội đầu bảng 9 điểm, đội bóng của Pep Guardiola còn tụt xuống vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng sau cả Chelsea. Chính vì vậy trận đối đầu trực tiếp ở vòng 13 này là cơ hội để Manchester City trở lại chuỗi chiến thắng đồng thời vượt lên trên đội bóng của Frank Lampard.

Chelsea của Frank Lampard sau những trận đầu tiên lập bập đã trình diễn một bộ mặt khác hẳn. Họ là đội duy nhất toàn thắng trong 6 vòng đấu gần đây và đã leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Với đội hình trẻ trung, thiếu kinh nghiệm thì đây là một thành tích rất tuyệt vời, tuy nhiên bản lĩnh trong các trận đấu với những đối thủ mạnh vẫn là điều Chelsea chưa có được và trận làm khách trên sân Manchester City là cơ hội để Frank Lampard và các học trò chứng tỏ điều này.

Link sopcast; Link xem bóng đá; xem bóng đá; link xem bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tuyến K+; xem bóng đá K+; xem trực tiếp FPT Play; FPT Play; trực tiếp bóng đá; xem trực tiếp bóng đá hôm nay; trực tiếp bóng đá Anh hôm nay; link xem trực tiếp; xem trực tiếp; link xem trực tiếp bóng đá; xem trực tiếp bóng đá; bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tiếp; xem trực tiếp Premier League hôm nay; bóng đá trực tiếp; link xem bóng đá trực tiếp; Man City đấu với Chelsea; trực tiếp Man City vs Chelsea; xem trực tiếp Man City vs Chelsea; link xem trực tiếp Man City vs Chelsea; link xem trực tiếp bóng đá Man City vs Chelsea (Ngoại hạng Anh), 0h30 ngày 24/11 tại đây:

Link 1

Link 2

Cập nhật liên tục...

Đại Minh