Link xem trực tiếp chung kết futsal châu Á: Thái Sơn Nam vs Mes Sungun

05:00 | 12/08/2018

8,991 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Báo điện tử PetroTimes cập nhật link xem trực tiếp chung kết futsal châu Á: Thái Sơn Nam vs Mes Sungun phục vụ quý độc giả, người hâm mộ quan tâm.
link xem truc tiep chung ket futsal chau a thai son nam vs mes sungun Thái Sơn Nam tạo địa chấn khi vào chung kết futsal châu Á

Thái Sơn Nam vừa tạo cơn địa chấn khi có màn ngược dòng khó tin, đánh bại đối thủ Bank of Beirut với tỉ số 6-5 để vào chơi trận chung kết giải vô địch các CLB châu Á. Trước đó, đại diện Việt Nam đã xuất sắc đánh bại đối thủ mạnh là Nagoya Oceans (Nhật Bản) để vào bán kết.

Theo thống kê, đây là lần thứ ba trong bốn năm qua, Thái Sơn Namvào bán kết. Nhưng phải đến năm nay, đại diện ưu tú của Việt Nam mới đi được tới trận đấu cuối cùng, thay vì dừng bước như hai lần trước.

link xem truc tiep chung ket futsal chau a thai son nam vs mes sungun
Các cầu thủ Thái Sơn Nam có màn ngược dòng bản lĩnh trước Bank of Beirut. Ảnh: AFC.

Đối thủ của Thái Sơn Nam ở chung kết sẽ là Mes Sungun, một CLB được xếp vào hàng "ngựa ô" giải năm nay. Đại diện của Iran chưa từng vào bán kết lần nào ở các năm trước, nhưng chơi chững chạc trên đất Indonesia. Chính đội bóng này đã đánh bại Naft Al-Wasat, đội đã thắng Thái Sơn Nam 4-3 ở vòng bảng.

Trận chung kết futsal châu Á giữa Thái Sơn Nam vs Mes Sungun sẽ diễn ra lúc 18h Chủ nhật 12/8.

Báo điện tử PetroTimes cập nhật link xem trực tiếp chung kết futsal châu Á: Thái Sơn Nam vs Mes Sungun phục vụ quý độc giả, người hâm mộ quan tâm.

L.H (t/h)