Link xem trực tiếp bóng đá Galatasaray vs Fenerbahce, 1h ngày 3/11

12:58 | 02/11/2018

657 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Link xem trực tiếp bóng đá Galatasaray vs Fenerbahce, 1h ngày 3/11. Xem trực tiếp bóng đá Galatasaray vs Fenerbahce, 1h ngày 3/11. Cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Galatasaray vs Fenerbahce, 1h ngày 3/11.
Link xem trực tiếp bóng đá Galatasaray vs Fenerbahce, 1h ngày 3/11

Link xem trực tiếp bóng đá Galatasaray vs Fenerbahce, 1h ngày 3/11 tại đây:

Link 1

Cập nhật liên tục...

Trận Lượt đi Derby của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ năm nay diễn ra trong bối cảnh mà cả 2 đội bóng Galatasaray và Fenerbahce đang phải trải qua quãng thời thi đấu khá khó khăn khi phải liên tục chia sức cho cả sân chơi quốc nội lẫn đấu trường Châu Âu.

Galatasaray thực tế cũng đang không có phong độ tốt, khi chỉ giành được 1 chiến thắng trong 5 trận gần đây trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, thầy trò HLV Fatih Terim vẫn duy trì được vị trí thứ 3 tại giải VĐQG với chỉ 2 điểm ít hơn so với ngôi đầu bảng.

Fenerbahce đang trải qua một mùa bóng vô cùng bết bát. Gã khổng lồ của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ này thậm chí đang xếp ở vị trí thứ 15 trên BXH, ngay trên nhóm 3 đội phải xuống hạng mùa này. Sau 10 vòng đấu, thầy trò HLV Phillip Cocu mới chỉ giành được 9 điểm, với 2 chiến thắng, 3 trận hòa và chịu tới 5 thất bại.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

* Đây là trận The Intercontinental Derby thứ 388 trong lịch sử, 387 lần chạm trán trước đây, Galatasaray thắng 123, trong khi Fenerbahce thắng 146, còn 118 trận bất phân thắng bại.

* Ở hạng đấu cao nhất Thổ Nhĩ Kỳ, 2 đội đã gặp nhau 122 lần, Fenerbahce đang chiếm ưu thế với 50 chiến thắng, trong khi Galatasaray có 33, còn lại 39 trận hòa.

* 10 lần chạm trán gần nhất ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, Galatasaray thắng 2, hòa 4 và thua 4 trước Fenerbahce.
* Fenerbahce đã thắng 4, hòa 2 và thua 4 ở 10 lần cuối cùng làm khách của Galatasaray tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ.

* Mùa trước cả 2 lượt đối đầu đều đã kết thúc với tỷ số 0-0.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Galatasaray: Không có sự phục vụ của Mariano vì án treo giò, còn Emre Akbaba và Yuto Nagatomo dính chấn thương. Fernando đang trong quá trình hồi phục và cũng chưa chắc chắn có mặt ở trận này.

Fenerbahce: Lần lượt Tolga Cigerci, Mehmet Topal và Mehmet Ekici không thể ra sân vì chấn thương, trong khi Islam Slimani cũng không thể có mặt vì án treo giò.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Link xem trực tiếp bóng đá Galatasaray vs Fenerbahce, 1h ngày 3/11

Đức Kiên (TH)